Warlock ที่บรรลุถึงระดับสูงสุดรู้สึกว่ามีกำแพงที่มองไม่เห็นกำลังขัดขวางทางเดินของเขาอยู่
เขาได้ลองพยายามทุกวิถีทาง ทั้งฝึกฝนร่างกาย ทั้งค้นคว้าเพื่อที่จะหาทางออก แต่ก็ไม่พบเบาะแสแม้แต่น้อย และเวลาก็ดำเนินต่อไปเช่นนั้นอย่างน่าอึดอัดใจ
หลังจากเรื่องน่าปวดหัวมากมายเขาก็ได้พบกับ Egnoloria และได้รับการสั่งสอนใหม่อีกครั้งหนึ่ง และได้เกิดใหม่เป็น Arch Mageในที่สุด
Two Hand Staff Mastery
MAX Lv: 10
ประเภท : Passive
รายละเอียด : เมื่อติดตั้ง Two-handed staff, จะเพิ่มพลังโจมตีทางเวทมนตร์พิเศษของตนเอง
[Lv 1]: S.MATK + 2
[Lv 2]: S.MATK + 4
[Lv 3]: S.MATK + 6
[Lv 4]: S.MATK + 8
[Lv 5]: S.MATK + 10
[Lv 6]: S.MATK + 12
[Lv 7]: S.MATK + 14
[Lv 8]: S.MATK + 16
[Lv 9]: S.MATK + 18
[Lv 10]: S.MATK + 20
Soul Vulcan Strike
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Soul Expansion 5, Two Hand Staff Mastery 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
รายละเอียด : ใช้ Soul Strike อันแข็งแกร่งต่อเป้าหมาย 1 ตัวและศัตรูรอบๆ
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 180% ของ MATK, Soul: 3, ขอบเขต : 3×3 ช่อง
[Lv 2]: 360% ของ MATK, Soul: 4, ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 3]: 540% ของ MATK, Soul: 5, ขอบเขต : 7×7 ช่อง
[Lv 4]: 720% ของ MATK, Soul: 6, ขอบเขต : 9×9 ช่อง
[Lv 5]: 900% ของ MATK, Soul: 7, ขอบเขต : 11×11 ช่อง
Mystery Illusion
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Hell Inferno 3, Soul Vulcan Strike 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : พื้นที่ 1 ช่อง
รายละเอียด : ร่ายเวทมนตร์ลึกลับบนพื้นที่กำหนด
สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Shadow ต่อเป้าหมายที่ภาพในขอบเขตตลอดระยะเวลาสกิล
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: MATK 500% / ระยะโจมตี 9×9 ช่อง
[Lv 2]: MATK 1000% / ระยะโจมตี 9×9 ช่อง
[Lv 3]: MATK 1500% / ระยะโจมตี 11×11 ช่อง
[Lv 4]: MATK 2000% / ระยะโจมตี 11×11 ช่อง
[Lv 5]: MATK 2500% / ระยะโจมตี 13×13 ช่อง
Deadly Projection
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Mystery Illusion 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
รายละเอียด : ทำลายเซลล์ร่างกายของเป้าหมายทำให้ความสามารถในการต้านทานเวทมนตร์ของเป้าหมายเป็นโมฆะในช่วงระยะเวลาหนึ่ง และสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Undead
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 600% ของ MATK%, Neutralization: 4 วินาที
[Lv 2]: 1200% ของ MATK%, Neutralization: 5 วินาที
[Lv 3]: 1800% ของ MATK%, Neutralization: 6 วินาที
[Lv 4]: 2400% ของ MATK%, Neutralization: 7 วินาที
[Lv 5]: 3000% ของ MATK%, Neutralization: 8 วินาที
Astral Strike
MAX Lv: 10
เงื่อนไข : Comet 5, Mystery Illusion 3, Deadly Projection 3
ประเภท : Active(AP)
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : พื้นที่ 1 ช่อง
ใช้ : AP 150
รายละเอียด : โยนอุกกาบตขนาดใหญ่ลงบนพื้นเพื่อสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Neutral ต่อศัตรูภายในขอบเขตและทำ Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Neutral
เพิ่มเติมทุก ๆ ช่วงเวลาที่กำหนด หากเปป้าหมายเป็นมอนสเตอร์เผ่า Undead, Dragon จะได้รับความเสียหายมากขึ้น
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 500% ของ MATK (1100% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 5×5 ช่อง
[Lv 2]: 1000% ของ MATK (2200% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 5×5 ช่อง
[Lv 3]: 1500% ของ MATK (3300% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 5×5 ช่อง
[Lv 4]: 2000% ของ MATK (4400% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 5]: 2500% ของ MATK (5500% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 6]: 3000% ของ MATK (6600% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 7]: 3500% ของ MATK (7700% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 9×9 ช่อง
[Lv 8]: 4000% ของ MATK (8800% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 9×9 ช่อง
[Lv 9]: 4500% ของ MATK (9900% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 9×9 ช่อง
[Lv 10]: 5000% ของ MATK (1100% เมื่อเป็นประเภท Undead/Dragon), ขอบเขต 11×11 ช่อง
Climax
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Tetra Vortex 5, Two Hand Staff Mastery 3
ประเภท : Active(AP)
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : ตนเอง
ใช้ : AP 150
รายละเอียด : ทำให้ตนเองติดเอฟเฟกต์จากเวทมนตร์ที่จะมอบเอฟเฟกต์พิเศษให้เป็นระยะเวลา 300 วินาที
ความสามารถที่ได้รับจะแตกต่างกันไปตามเลเวลสกิล
[Lv 1]: ได้รับ Climax ขั้น 1
[Lv 2]: ได้รับ Climax ขั้น 2
[Lv 3]: ได้รับ Climax ขั้น 3
[Lv 4]: ได้รับ Climax ขั้น 4
[Lv 5]: ได้รับ Climax ขั้น 5
Floral Flare Road
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Crimson Rock 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : พื้นที่ 1 ช่อง
รายละเอียด : ทำให้เป้าหมายได้รับ Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Fire โดยการทำให้กลีบดอกไม้ไฟเบ่งบานไปยังทิศทางที่ผู้ใช้สกิลมองเป็นระยะเวลาที่กำหนด
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 200% ของ MATK, ขอบเขต : 3×3 ช่อง
[Lv 2]: 400% ของ MATK, ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 3]: 600% ของ MATK, ขอบเขต : 7×7 ช่อง
[Lv 4]: 800% ของ MATK, ขอบเขต : 9×9 ช่อง
[Lv 5]: 1000% ของ MATK, ขอบเขต : 11×11 ช่อง
Crimson Arrow
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Floral Flare Road 1
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : ยิงธนูไฟใส่เป้าหมายเพื่อทำ Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Fire ในระยะทางตรงจากผู้ใช้สกิลจนถึงเป้าหมาย
ธนูไฟที่โดนเป้าหมายจะระเบิดออกและสร้างความเสียหายเวทมนตร์ธาตุ Fire ใส่เป้าหมายโดยรอบ
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม SPL และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล
หากมีเอฟเฟกต์ Climax อยู่ Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Fire ที่ลูกธนูไฟระเบิดออกจากโจมตี 1 ครั้ง จะถูกแบ่งแสดงเป็น 2 ครั้งและทำการโจมตี 2 ครั้ง (ไม่สัมพันธ์กับขั้น Climax)
[Lv 1]: MATK 300% (เส้นตรง) / 600% (ระเบิด/ระยะโจมตี 5×5 ช่อง)
[Lv 2]: MATK 600% (เส้นตรง) / 1200% (ระเบิด/ระยะโจมตี 5×5 ช่อง)
[Lv 3]: MATK 900% (เส้นตรง) / 1800% (ระเบิด/ระยะโจมตี 5×5 ช่อง)
[Lv 4]: MATK 1200% (เส้นตรง) / 2400% (ระเบิด/ระยะโจมตี 7×7 ช่อง)
[Lv 5]: MATK 1500% (เส้นตรง) / 3000% (ระเบิด/ระยะโจมตี 7×7 ช่อง)
All Bloom
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Floral Flare Road 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : พื้นที่ 1 ช่อง
รายละเอียด : สร้างทุ่งดอกไม้บนพื้นดิน จะมีดอกไม้ตูมผลิขึ้นมาโดยสุ่มตำแหน่งภายในของขอบเขตระเบิด,
เมื่อประกายไฟระเบิด จะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Fire ต่อศัตรูภาพในขอบเขต 7×7 ช่องรอบๆ
ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
กรณีที่อยู่ในสถานะติด Climax ผลลัพธ์จะเปลี่ยนไปตามขั้น
Climax (ขั้นที่ 1) ช่วงเวลาการเกิดของดอกไม้ตูมลดลงครั้งหนึ่ง
Climax (ขั้นที่ 2) ลด Damage แต่เรียกดอกไม้ตูม 2 ดอกมาในคราวเดี่ยว
Climax (ขั้นที่ 3) All Bloom Damage +100%
Climax (ขั้นที่ 4) ไม่เกิดดอกไม้ตูม แต่จะลดความต้านทานธาตุ Fire ของศัตรูภายในขอบเขตทุ่งดอกไม้เป็นระยะเวลา 30 วินาที
Climax (ขั้นที่ 5) หลังดอกไม้ผลิบานหมดแล้ว จะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ 7,000% ของ MATK ต่อเป้าหมายภายในขอบเขตทุ่งดอกไม้
[Lv 1]: 100% ของ MATK, Flower: 4, ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 2]: 200% ของ MATK, Flower: 8, ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 3]: 300% ของ MATK, Flower: 12, ขอบเขต 9×9 ช่อง
[Lv 4]: 400% ของ MATK, Flower: 16, ขอบเขต 9×9 ช่อง
[Lv 5]: 500% ของ MATK, Flower: 20, ขอบเขต 9×9 ช่อง
Crystal Rain
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Rain of Crystal 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมายภายในขอบเขต
รายละเอียด : ทำให้ฝนน้ำแข็งตกลงมา สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Water ต่อศัตรู Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 150 % ของ MATK, ขอบเขต : 11 x 11 ช่อง
[Lv 2]: 300 % ของ MATK, ขอบเขต : 13 x 13 ช่อง
[Lv 3]: 450 % ของ MATK, ขอบเขต : 15 x 15 ช่อง
[Lv 4]: 600 % ของ MATK, ขอบเขต : 17 x 17 ช่อง
[Lv 5]: 750 % ของ MATK, ขอบเขต : 19 x 19 ช่อง
Frozen Slash
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Rain of Crystal 1
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : สร้างความเสียหายเวทมนตร์ธาตุ Water ต่อเป้าหมายที่อยู่ภายในบริเวณรอบตัวของผู้ใช้สกิลด้วยก้อนน้ำแข็งแหลมคม
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม SPL และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล
หากมีเอฟเฟกต์ Climax อยู่ จะทำให้ Damage ได้รุนแรงยิ่งขึ้น (ไม่สัมพันธ์กับขั้น Climax)
[Lv 1]: MATK 600% / 850%(Climax) / ระยะโจมตี 9×9 ช่อง
[Lv 2]: MATK 1200% / 1700%(Climax) / ระยะโจมตี 9×9 ช่อง
[Lv 3]: MATK 1800% / 2550%(Climax) / ระยะโจมตี 11×11 ช่อง
[Lv 4]: MATK 2400% / 3400%(Climax) / ระยะโจมตี 11×11 ช่อง
[Lv 5]: MATK 3000% / 4250%(Climax) / ระยะโจมตี 13×13 ช่อง
Crystal Impact
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Rain of Crystal 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมายภายในขอบเขต
รายละเอียด : สร้างคลื่นน้ำแข็งอันทรงพลังในขอบเขตจากช่องที่ยืนอยู่ สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Water ต่อเป้าหมายในขอบเขต
เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายจากคลื่นน้ำแข็ง จะได้รับความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Water เพิ่มเติมเป็นระยะเวลาหนึ่ง
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล กรณีที่อยู่ในสถานะติด Climax ผลลัพธ์จะเปลี่ยนไปตามขั้น
Climax (ขั้นที่ 1)
เพิ่มความต้านทานธาตุ Water 30%, DEF + 300, MDEF +100, เพิ่ม Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Water 30% แก่พันธมิตรเป็นระยะเวลา 900 วินาที
Climax (ขั้นที่ 2)
เพิ่ม Damage ของคลื่นน้ำแข็งเป็น 2 ครั้ง
Climax (ขั้นที่ 3)
เพิ่ม Damage ของคลื่นน้ำแข็ง 50%
Climax (ขั้นที่ 4)
ลด Damage ของคลื่นน้ำแข็ง และเพิ่ม Damage เพิ่มเติมแทน 150%
Climax (ขั้นที่ 5)
ขยายขอบเขตผลของคลื่นน้ำแข็งทั่วทั้งหน้าจอและความเสียหายเพิ่มเติมขยายขอบเขตเป็น 5×5 ช่อง
[Lv 1]: 800% ของ MATK, ขอบเขต : 7×7 ช่อง
[Lv 2]: 1600% ของ MATK, ขอบเขต : 9×9 ช่อง
[Lv 3]: 2400% ของ MATK, ขอบเขต : 11×11 ช่อง
[Lv 4]: 3200% ของ MATK, ขอบเขต : 13×13 ช่อง
[Lv 5]: 4000% ของ MATK, ขอบเขต : 15×15 ช่อง
Tornado Storm
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Chain Lightning 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : 1 ช่อง
รายละเอียด : สร้างพายุทอร์นาโดที่มีสายฟ้าอันทรงพลังบนจุดที่เลือก สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Wind
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 90% ของ MATK, ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 2]: 180% ของ MATK, ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 3]: 270% ของ MATK, ขอบเขต : 7×7 ช่อง
[Lv 4]: 360% ของ MATK, ขอบเขต : 7×7 ช่อง
[Lv 5]: 450% ของ MATK, ขอบเขต : 9×9 ช่อง
Storm Cannon
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Tornado Storm 1
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : ปล่อยพายุหมุนเป็นทางตรงออกที่เป้าหมายเพื่อทำ Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Wind ต่อเป้าหมายที่อยู่ภายในขอบเขต
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม SPL และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล หากมีเอฟเฟกต์ Climax อยู่ จะทำ Damage ได้รุนแรงยิ่งขึ้น (ไม่สัมพันธ์กับขั้น Climax)
[Lv 1]: MATK 600% / 850% (Climax)
[Lv 2]: MATK 1200% / 1700% (Climax)
[Lv 3]: MATK 1800% / 2550% (Climax)
[Lv 4]: MATK 2400% / 3400% (Climax)
[Lv 5]: MATK 3000% / 4250% (Climax)
Destructive Hurricane
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Tornado Storm 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมายภายในขอบเขต
รายละเอียด : สร้างลมแรงรอบๆ ตัวเอง และสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Wind ต่อเป้าหมายภายในขอบเขต
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล หากอยู่ในสถานะติด Climax อยู่ จะเปลี่ยนผลลัพธ์ตามขั้น ดังนี้
Climax (ขั้นที่ 1)
ความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Wind เพิ่มเติม 500% ของ MATK
Climax (ขั้นที่ 2)
Knock back เพิ่มเติม 2 ช่อง
Climax (ขั้นที่ 3)
เพิ่ม Damage สกิล Destructive Hurricane 100%
Climax (ขั้นที่ 4)
ไม่เกิด Damage สกิล Destructive Hurrican แต่ MATK + 100, เพิ่ม Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Wind 30% เป็นระยะเวลา 900 วินาทีแทน
Climax (ขั้นที่ 5)
เปลี่ยนขอบเขตเป็น 19×19, เพิ่ม Damage สกิล Destructive Hurricane 70%
[Lv 1]: 1600% ของ MATK, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง
[Lv 2]: 3200% ของ MATK, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง
[Lv 3]: 4800% ของ MATK, ขอบเขต : 9 x 9 ช่อง
[Lv 4]: 6400% ของ MATK, ขอบเขต : 9 x 9 ช่อง
[Lv 5]: 8000% ของ MATK, ขอบเขต : 11 x 11 ช่อง
Stratum Tremor
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Sienna Execrate 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : 1 ช่อง
รายละเอียด : เขย่าพื้นดิน สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Earth ต่อเป้าหมายภายในขอบเขต
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: 250% ของ MATK, ขอบเขต : 5 x 5 ช่อง
[Lv 2]: 500% ของ MATK, ขอบเขต : 5 x 5 ช่อง
[Lv 3]: 750% ของ MATK, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง
[Lv 4]: 1000% ของ MATK, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง
[Lv 5]: 1250% ของ MATK, ขอบเขต : 9 x 9 ช่อง
Rock Down
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Stratum Tremor 1
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : ปล่อยหินก้อนใหญ่ลงมาใส่เป้าหมายเพื่อทำ Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Earth แก่เป้าหมายและศัตรูที่อยู่โดยรอบ
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล หากมีเอฟเฟกต์ Climax อยู่ จะทำ Damage ได้รุนแรงยิ่งขึ้น (ไม่สัมพันธ์กับขั้น Climax)
[Lv 1]: MATK 600% / 850% (Climax) / ระยะโจมตี 5 x 5 ช่อง
[Lv 1]: MATK 1200% / 1700% (Climax) / ระยะโจมตี 5 x 5 ช่อง
[Lv 1]: MATK 1800% / 2550% (Climax) / ระยะโจมตี 5 x 5 ช่อง
[Lv 1]: MATK 2400% / 3400% (Climax) / ระยะโจมตี 7 x 7 ช่อง
[Lv 1]: MATK 3000% / 4250% (Climax) / ระยะโจมตี 7 x 7 ช่อง
Violent Quake
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Stratum Tremor 3
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : 1 ช่อง
รายละเอียด : ทำให้เกิดแผ่นดินไหว และโจมตีศัตรูโดยสุ่มตำแหน่งภายในขอบเขตด้วยหิน หินจะสร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Earth ต่อเป้าหมาย 7 x 7 ช่อง
Damage จะเพิ่มขึ้นตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล เมื่ออยู่ในสถานะ Climax ผลของสกิลจะเปลี่ยนแปลงไปตามลำดับขั้น
Climax (ขั้นที่ 1)
ลด Damage แต่เรียกหิน 2 ก้อนออกมาในขณะเดียวกัน
Climax (ขั้นที่ 2)
ขอบเขตการโจมตีด้วยหินเท่ากับ 9 x 9 ช่อง
Climax (ขั้นที่ 3)
Damage สกิล Violent Quake + 100%
Climax (ขั้นที่ 4)
หินจะไม่ถูกสร้าง แต่จะลดความต้านทานธาตุ Earth ของเป้าหมายที่อยู่ภายในขอบเขตบนพื้นดิน 100% เป็นเวลา 30 วินาที
Climax (ขั้นที่ 5)
ขอบเขตแผ่นดินไหว 7 x 7 ช่อง
[Lv 1]: 120 % ของ MATK, จำนวนหิน : 4, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง
[Lv 2]: 240 % ของ MATK, จำนวนหิน : 8, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง
[Lv 3]: 360 % ของ MATK, จำนวนหิน : 12, ขอบเขต : 9 x 9 ช่อง
[Lv 4]: 480 % ของ MATK, จำนวนหิน : 16, ขอบเขต : 9 x 9 ช่อง
[Lv 5]: 600 % ของ MATK, จำนวนหิน : 20, ขอบเขต : 9 x 9 ช่อง