ตั้งแต่อดีตกาลจนถึงปัจจุบัน เหล่า Royal Guard ได้แสดงให้ผู้คนประจักษ์ถึงพละกำลังอันแข็งแกร่งในสนามรบเมื่อใดที่มีการรบ
เมื่อเวลาผ่านไปเช่นนั้น ในที่สุดเหล่า Royal Guard ก็ได้ถูกแบ่งออกเป็นสองพวกใหญ่ๆ
หากแค่ต้องลองยืนยันดูว่าฝ่ายใดแข็งแกร่งกว่ากันนั้นการประลองระหว่างเหล่า Royal Guard ก็ได้เปิดฉากขึ้น
ผู้ที่ชนะและได้รับการยอมรับว่าแข็งแกร่งอย่างแท้จริง จะได้รับชื่อ “Imperial Guard” ไป


 Spear Sword Mastery
MAX Lv: 10
ประเภท : Passive
รายละเอียด : เมื่อสวมใส่ One-handed Sword,One-handed Spears, Two-handed Spears จะเพิ่ม HIT และ Damage สกิลเกี่ยวกับ Imperial Guard

[Lv 1]: Hit + 3
[Lv 2]: Hit + 6
[Lv 3]: Hit + 9
[Lv 4]: Hit + 12
[Lv 5]: Hit + 15
[Lv 6]: Hit + 18
[Lv 7]: Hit + 21
[Lv 8]: Hit + 24
[Lv 9]: Hit + 27
[Lv 10]: Hit + 30

 Attack Stance
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Spear & Sword Mastery 3
ประเภท : Active
Type : Toggle
เป้าหมาย : ตัวเอง
รายละเอียด : ลดพลังป้องกันทางกายภายเพื่อเพิ่ม P.ATK และ S.MATK ของตนเอง

[Lv 1]: Def – 40 / P.Atk and S.Matk + 3
[Lv 2]: Def – 80 / P.Atk and S.Matk + 6
[Lv 3]: Def – 120 / P.Atk and S.Matk + 9
[Lv 4]: Def – 160 / P.Atk and S.Matk + 12
[Lv 5]: Def – 200 / P.Atk and S.Matk + 15

 Overslash
MAX Lv: 10
เงื่อนไข : Attack Stance 3
ประเภท : Active
Type : กายภายระยะใกล้
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 2
รายละเอียด : สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่ออยู่ในสถานะ Attack Stance เท่านั้น
ทำ Damage ทางกายภายระยะใกล้ต่อเป้าหมาย 1 ตัว หลังจากนั้นจะทำ Damage ทางกายภาพระยะใกล้ต่อศัตรูที่อยู่ภายในขอบเขต 7×7 ช่องรอบเป้าหมายเพิ่มเติม

จำนวนครั้งการโจมตีจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนศัตรูที่อยู่ภายในขอบเขตรอบเป้าหมาย Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV

[Lv 1]: ATK 80+ (Spear & Sword Mastery Lv x 10)%
[Lv 2]: ATK 160+ (Spear & Sword Mastery Lv x 20)%
[Lv 3]: ATK 240+ (Spear & Sword Mastery Lv x 30)%
[Lv 4]: ATK 320+ (Spear & Sword Mastery Lv x 40)%
[Lv 5]: ATK 400+ (Spear & Sword Mastery Lv x 50)%
[Lv 6]: ATK 480+ (Spear & Sword Mastery Lv x 60)%
[Lv 7]: ATK 560+ (Spear & Sword Mastery Lv x 70)%
[Lv 8]: ATK 640+ (Spear & Sword Mastery Lv x 80)%
[Lv 9]: ATK 720+ (Spear & Sword Mastery Lv x 90)%
[Lv 10]: ATK 800+ (Spear & Sword Mastery Lv x 100)%

 

 Grand Judgment
MAX Lv: 10
เงื่อนไข : Overslash 5, Spear & Sword Mastery 5
ประเภท : Active(AP)
Type: กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : เป้าหมายภายในขอบเขต
Cost : AP 150
รายละเอียด : สกิลสำหรับอาวุธประเภท Spear สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่ออยู่ในสถานะ Attack Stance
สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายและเป้าหมายที่อยู่โดยรอบภายในขอบเขต 7×7 ช่อง

ผู้ใช้สกิล จะได้รับเอฟเฟกต์เพิ่ม Damage สกิล Vanishing Point และ Cannon Spear เป็นระยะเวลา 300 วินาที
หากเป้าหมายเป็นมอนสเตอร์เผ่า Plant และ Insect จะยิ่งสร้างความเสียหายที่รุนแรงยิ่งขึ้น
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม BaseLV และ POW ของผู้ใช้สกิล

[Lv 1]:  ATK 750%  (ATK ต่อ Plant/Insect 1100%)
[Lv 2]:  ATK 1500%  (ATK ต่อ Plant/Insect 2200%)
[Lv 3]:  ATK 2250%  (ATK ต่อ Plant/Insect 3300%)
[Lv 4]:  ATK 3000%  (ATK ต่อ Plant/Insect 4400%)
[Lv 5]:  ATK 3750%  (ATK ต่อ Plant/Insect 5500%)
[Lv 6]:  ATK 4500%  (ATK ต่อ Plant/Insect 6600%)
[Lv 7]:  ATK 5250%  (ATK ต่อ Plant/Insect 7700%)
[Lv 8]:  ATK 6000%  (ATK ต่อ Plant/Insect 8800%)
[Lv 9]:  ATK 6750%  (ATK ต่อ Plant/Insect 9900%)
[Lv 10]:  ATK 7500%  (ATK ต่อ Plant/Insect 11000%)

 Shield Shooting
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Shield Mastery 5, Attack Stance 2
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 2
รายละเอียด : สกิลสำหรับ Shield, สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่ออยู่ในสถานะ Attack Stance เท่านั้น
ขว้างโล่ออกไปเพื่อทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมาย ผู้ใช้สกิลจะได้รับผลเพิ่ม Damage สกิล Shield Chian/Shield Press/Earth Drive ระยะเวลา 10 วินาที

Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตามน้ำหนักและขั้นอัพเกรดของ Shield ที่ติดตั้งอยู่

[Lv 1]: ATK 600 + (Shield Mastery Lv x15+500)% 
[Lv 2]: ATK 1200 + (Shield Mastery Lv x30+500)% 
[Lv 3]: ATK 1800 + (Shield Mastery Lv x45+500)% 
[Lv 4]: ATK 2400 + (Shield Mastery Lv x65+500)% 
[Lv 5]: ATK 3000 + (Shield Mastery Lv x75+500)% 

 Rebound Shield
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Guard Stance 4
ประเภท : Active
Type : Buff
เป้าหมาย : ตนเอง
รายละเอียด : สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่อใช้ Sacrifice
ขณะอยู่ในสถานะสกิล Guard Stance ลดความเสียหายที่ได้รับจาก Sacrifice เป็นเวลา 60 วินาที

[Lv 1]: Damage -10%.
[Lv 2]: Damage -20%.
[Lv 3]: Damage -30%.
[Lv 4]: Damage -40%.
[Lv 5]: Damage -50%.

 Shield Mastery
MAX Lv: 10
ประเภท : Passive
รายละเอียด : เมื่อสวมใส่ Shield จะเพิ่ม Damage สกิลเกี่ยวกับ Imperial Guard และความต้านทานทางการโจมตีทางกายภาพ

[Lv 1]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 3
[Lv 2]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 6
[Lv 3]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 9
[Lv 4]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 12
[Lv 5]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 15
[Lv 6]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 18
[Lv 7]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 21
[Lv 8]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 24
[Lv 9]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 27
[Lv 10]: ความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ + 30

 Guard Stance
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Shield Mastery 3
ประเภท : Active
Type : Toggle
เป้าหมาย : ตนเอง
รายละเอียด : สกิลสำหรับอาวุธประเภท Shield
ลดพลังโจมตีและเพิ่ม DEF ของอุปกรณ์สวมใส่ของตนเอง

[Lv 1]: DEF + 100,  ATK – 50
[Lv 2]: DEF + 150,  ATK – 100
[Lv 3]: DEF + 200,  ATK – 150
[Lv 4]: DEF + 250,  ATK – 200
[Lv 5]: DEF + 300,  ATK – 250

 Guardian Shield
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Guard Stance 2
ประเภท : Active
Type: Buff
เป้าหมาย : ตนเองและสมาชิกปาร์ตี้
ฟื้นฟู : AP 15
รายละเอียด : สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่ออยู่ในสถานะ Guard Stance เท่านั้น
สร้างโล่ป้องกันทางกายภาพให้กับตนเองและสมาชิกปาร์ตี้ที่อยู่ในขอบเขต 21×21 ช่องรอบตัว ระยะเวลา 60 วินาที

ความทนทานของโล่จะขึ้นอยู่กับ MHP, BaseLV และ STA ของผู้ใช้สกิล

[Lv 1]: เปอร์เซ็น HP : 50%.
[Lv 2]: เปอร์เซ็น HP : 100%.
[Lv 3]: เปอร์เซ็น HP : 150%.
[Lv 4]: เปอร์เซ็น HP : 200%.
[Lv 5]: เปอร์เซ็น HP : 250%.

 Ultimate Sacrifice
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Rebound Shield 3, Guardian Shield 3
ประเภท : Active
Type : Support
เป้าหมาย : ตนเองและสมาชิกปาร์ตี้
รายละเอียด : สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่ออยู่ในสถานะ Guard Stance
ใช้ HP ของตนเองที่เหลืออยู่จนเหลือ 1 เพื่อทำให้สมาชิกปาร์ตี้ที่อยู่โดยรอบได้รับสถานะ Resurrection Crystal

Resurrection Crystal จะช่วยฟื้นฟู HP และ SP ของเป้าหมายจนเต็มในทันที

[Lv 1]: Skill Cooldown: 20 วินาที, ขอบเขต : 3 x 3 ช่อง / ระยะเวลา 40 วินาที
[Lv 2]: Skill Cooldown: 40 วินาที, ขอบเขต : 3 x 3 ช่อง / ระยะเวลา 60 วินาที
[Lv 3]: Skill Cooldown: 60 วินาที, ขอบเขต : 5 x 5 ช่อง / ระยะเวลา 80 วินาที
[Lv 4]: Skill Cooldown: 80 วินาที, ขอบเขต : 5 x 5 ช่อง / ระยะเวลา 100 วินาที
[Lv 5]: Skill Cooldown: 100 วินาที, ขอบเขต : 7 x 7 ช่อง / ระยะเวลา 120 วินาที

 Cross Rain
MAX Lv: 10
เงื่อนไข : Shield Mastery 1
ประเภท : Active
Type : เวทมนตร์
เป้าหมาย : พื้นที่ 1 ช่อง
ฟื้นฟู : AP 5
รายละเอียด : สร้างอาณาเขตศักดิ์สิทธิ์ที่สร้าง Damage เวทมนตร์ธาตุ Holy ทุกๆ 0.3 วินาที บนพื้นที่เป็นระยะเวลา 4.5 วินาที
หากอยู่ในสถานะของสกิล Holy Shield จะทำ Damage รุนแรงขึ้น

Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล และเลเวลสกิล Spear & Sword Mastery ที่เรียนรู้ไว้

[Lv 1]: MATK 150+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 250+(Spear & Sword MasteryLv x10)%(Holy Shield) / ขอบเขต 3×3 ช่อง
[Lv 2]: MATK 300+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 500+(Spear & Sword MasteryLv x20)%(Holy Shield) / ขอบเขต 3×3 ช่อง
[Lv 1]: MATK 450+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 750+(Spear & Sword MasteryLv x30)%(Holy Shield) / ขอบเขต 3×3 ช่อง
[Lv 1]: MATK 600+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 1000+(Spear & Sword MasteryLv x40)%(Holy Shield) / ขอบเขต 5×5 ช่อง
[Lv 1]: MATK 750+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 1250+(Spear & Sword MasteryLv x50)%(Holy Shield) / ขอบเขต 5×5 ช่อง
[Lv 1]: MATK 900+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 1500+(Spear & Sword MasteryLv x60)%(Holy Shield) / ขอบเขต 5×5 ช่อง
[Lv 1]: MATK 1050+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 1750+(Spear & Sword MasteryLv x70)%(Holy Shield) / ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 1]: MATK 1200+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 2000+(Spear & Sword MasteryLv x80)%(Holy Shield) / ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 1]: MATK 1350+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 2250+(Spear & Sword MasteryLv x90)%(Holy Shield) / ขอบเขต 7×7 ช่อง
[Lv 10]: MATK 1500+(Spear & Sword Mastery Lv x5) MATK 2500+(Spear & Sword MasteryLv x100)%(Holy Shield) / ขอบเขต 9×9 ช่อง

 Holy Shield
MAX Lv: 5
เงื่อนไข : Shield Mastery 5, Cross Rain 3
ประเภท : Active
Type: Buff
เป้าหมาย : ตนเอง
รายละเอียด : สกิลสำหรับ Shield
เพิ่มความต้านทานการโจมตีธาตุ Shadow และ Undead ของตนเองและได้รับบัฟเพิ่มความเสียหายทางเวทมนต์ธาตุ Holy

[Lv 1]: ความต้านทานธาตุ Shadow/Undead +7%, Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Holy +7%
[Lv 2]: ความต้านทานธาตุ Shadow/Undead +9%, Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Holy +9%
[Lv 3]: ความต้านทานธาตุ Shadow/Undead +11%, Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Holy +11%
[Lv 4]: ความต้านทานธาตุ Shadow/Undead +13%, Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Holy +13%
[Lv 5]: ความต้านทานธาตุ Shadow/Undead +15%, Damage ทางเวทมนตร์ธาตุ Holy +15%

 Judgement Cross
MAX Lv: 10
เงื่อนไข : Cross Rain 5, Holy Shield 3
ประเภท : Active(AP)
Type: เวทมนตร์
เป้าหมาย : Single target
Cost : AP 150
รายละเอียด : สร้างความเสียหายทางเวทมนตร์ธาตุ Holy ต่อเป้าหมาย
หากเป้าหมายเป็นมอนสเตอร์เผ่า Plant และ Insect จะยิ่งสร้างความเสียหายที่รุนแรงยิ่งขึ้น

Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม BaseLV และ SPL ของผู้ใช้สกิล

[Lv 1]: MATK 750% (MATK ต่อ Plant/Insect 1100%)
[Lv 2]: MATK 1500% (MATK ต่อ Plant/Insect 2200%)
[Lv 3]: MATK 2250% (MATK ต่อ Plant/Insect 3300%)
[Lv 4]: MATK 3000% (MATK ต่อ Plant/Insect 4400%)
[Lv 5]: MATK 3750% (MATK ต่อ Plant/Insect 5500%)
[Lv 6]: MATK 4500% (MATK ต่อ Plant/Insect 6600%)
[Lv 7]: MATK 5250% (MATK ต่อ Plant/Insect 7700%)
[Lv 8]: MATK 6000% (MATK ต่อ Plant/Insect 8800%)
[Lv 9]: MATK 6750% (MATK ต่อ Plant/Insect 9900%)
[Lv 10]: MATK 7500% (MATK ต่อ Plant/Insect 11000%)

You might also enjoy:

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *