P.F.I
MAX Lv : 10
เงื่อนไข : Basic Skill
ประเภท : Passive
รายละเอียด : หากสวมใส่อาวุธประเภทปืน P.ATK จะเพิ่มขึ้น
[Lv 1]: P.ATK + 3
[Lv 2]: P.ATK + 4
[Lv 3]: P.ATK + 5
[Lv 4]: P.ATK + 6
[Lv 5]: P.ATK + 7
[Lv 6]: P.ATK + 8
[Lv 7]: P.ATK + 9
[Lv 8]: P.ATK + 10
[Lv 9]: P.ATK + 11
[Lv 10]: P.ATK + 12
Intensive Aim
MAX Lv : 1
เงื่อนไข : P.F.I 1
ประเภท : Active(Togle)
Type : Buff
เป้าหมาย : ร่ายทันที
รายละเอียด : เมื่อใช้สกิล จะเข้าสู่สถานะ Intensive Aim
เมื่ออยู่ในสถานะ Intensive Aim จะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ และจะสะสม Aiming Count ทีละ 1
ทุก ๆ 0.5 วินาที 0.5 วินาที สะสม Aiming Count “ได้สูงสุด 10 ครั้ง และจะรีเซ็ตหากผู้ใช้หลุดจากช่องปัจจุบันด้วยผลของ Knock Back
หรือหากสถานะการเล็งถูกยกเลิกในสถานะ Intensive Aim ATK/HIT/CRI จะเพิ่มขึ้น
[Lv 1]: เมื่ออยู่ในสถานะ Alming Mode ATK +150/HIT+250/CRI+30
The Vigilante at Night
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : P.F.I 3, Intensive Aim 1
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : ร่ายทันที่
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : เป็นสกิลสำหรับ Gating Gun หรือ Shotgun
ยิงบริเวณโดยรอบอย่างไร้ความปราณี ทำ Damage ทางกายภาพระฆะไกลต่อเป้าหมายภายในขอบเขตรอบๆผู้ใช้งาน
เมื่อใช้งานสกิลด้วย Gating Gun, ทำการโจมตี 7 ครั้งโดยเพิกเฉยต่อพลังป้องกันทางกายภาพของเป้าหมาย, เมื่อใช้งานสกิลด้วย Shotgun,
จะโจมตี 4 ครั้ง หากมี Aiming Count อยู่, จะสูญเสีย Aiming Count และ Damage จะเพิ่มขึ้นตามจำนวน Aimining Count ที่ใช้งานไป
Damage เพิ่มขึ้นอีกตาม CON และ Base Lv. ของผู้ใช้สกิลสูญเสีย Bullet ที่ติตั้งอยู่ 10 ea
[Lv 1]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK(Gating Gun) 300+(Aiming Count x100)%/ขอบเขต : 11×11 ช่องทุก ๆ 1 ครั้ง ATK (Shotgun) 1500+(Aiming Count x200)%/ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 2]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK(Gating Gun) 600+(Aiming Count x200)%/ขอบเขต : 11×11 ช่องทุก ๆ 1 ครั้ง ATK (Shotgun) 2200+(Aiming Count x300)%/ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 3]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK(Gating Gun) 900+(Aiming Count x300)%/ขอบเขต : 11×11 ช่องทุก ๆ 1 ครั้ง ATK (Shotgun) 2900+(Aiming Count x400)%/ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 4]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK(Gating Gun) 1200+(Aiming Count x400)%/ขอบเขต : 13×13 ช่องทุก ๆ 1 ครั้ง ATK (Shotgun) 3600+(Aiming Count x500)%/ขอบเขต : 7×7 ช่อง
[Lv 5]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK(Gating Gun) 1500+(Aiming Count x500)%/ขอบเขต : 13×13 ช่องทุก ๆ 1 ครั้ง ATK (Shotgun) 4300+(Aiming Count x1000)%/ขอบเขต : 7×7 ช่อง
Only One Bullet
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : P.F.I 3, Intensive Aim 1
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : เป็นสกิลที่ใช้กับ Rifle และ Revolver
ยิงกระสุนนัดเดี๋ยวไปยังเป้าหมาย 1 ตัว แล้วทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลเมื่อใช้งานสกิลด้วย Revolver, เพิกเฉยต่อพลังป้องกันทางกายภาพของเป้าหมาย, เมื่อใช้งาน
สกิลด้วย Rifle, Critical Damage จะถูกคิดตามค่า Cri Rate ของผู้ใช้งาน Critical Damage ที่เกิด จะทำ Damage ครั้งหนึ่งของผลรวม Option เพิ่ม Critical Damage ทั้งหมด
หากมี Aiming Count อยู่ จะสูญเสีย Aiming Count และ Damage จะเพิ่มขึ้นตามจำนวน Aiming Count ที่ใช้งานไป
Damage เพิ่มขึ้นอีกตาม CON และ Base Lv. ของผู้ใช้สกิล สูญเสีย Bullet ที่ติดตั้งอยู่ 1 ea
[Lv 1]: ATK(Riffe) 2150+(Aiming Count x350)%ATK(Revolver) 2300+(Aiming Count x350)%
[Lv 2]: ATK(Rife)) 3500+(Aiming Count x700)%ATK(Revolver) 3800+(Aiming Count x700)%
[Lv 3]: ATK(Rife)) 4850+(Aiming Count x1050)%ATK(Revolver) 5300+(Aiming Count x1050)%
[Lv 4]: ATK(Rife)) 6200+(Aiming Count x1400)%ATK(Revolver) 6800+(Aiming Count x1400)%
[Lv 5]: ATK(Rife)) 7550+(Aiming Count x1750)%ATK(Revolver) 8300+(Aiming Count x1750)%
Spiral Shooting
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : P.F.I 3, Intensive Aim 1
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : เป็นสกิลสำหรับ Grenade Launcher หรือ Rifle
ยิงกระสุนที่เต็มไปด้วยพลังการหมุนไปยังเป้าหมาย 1 ตัว ทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายและศัตรูที่อยู่รอบๆเป้าหมาย
เมื่อใช้งานสกิลด้วย Grenade Launcher จะทำการโจมตี 2 ครั้ง, เมื่อใช้งานสกิลด้วย Rife Critical Damage จะถูกคิดตามค่า Cri Rate ของผู้ใช้งาน
Critical Damage ที่เกิด จะทำ Damage ครั้งหนึ่งของผลรวม Option เพิ่ม Critical Damage ทั้งหมด
หากมี Aiming Count อยู่, จะสูญเสีย Alming Count และ Damage จะเพิ่มขึ้นตามจำนวน Aiming Count ที่ใช้งานไป และ Damage เพิ่มขึ้มขึ้นออีกตาม CON และ Base Lv. ของผู้ใช้สกิลสูญเสีย Bullet ที่ติดตั้งอยู่ 6 ea
[Lv 1] : ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK (Launcher) 2500+(Aiming Count x150)%/ขอบเขต : 9X9 ช่อง ATK(Riffe)2900+(Aiming Count x150)%/ขอบเขต :5×5 ช่อง
[Lv 2] : ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK (Launcher) 4000+(Aiming Count x150)%/ขอบเขต : 9X9 ช่อง ATK(Riffe)4600+(Aiming Count x300)%/ขอบเขต :5×5 ช่อง
[Lv 3] : ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK (Launcher) 5500+(Aiming Count x450)%/ขอบเขต : 9X9 ช่อง ATK(Riffe)6300+(Aiming Count x450)%/ขอบเขต :5×5 ช่อง
[Lv 4] : ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK (Launcher) 7000+(Aiming Count x600)%/ขอบเขต : 11X11 ช่อง ATK(Riffe)2900+(Aiming Count x600)%/ขอบเขต :7×7 ช่อง
[Lv 5] : ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK (Launcher) 8500+(Aiming Count x750)%/ขอบเขต : 11X11 ช่อง ATK(Riffe)2900+(Aiming Count x750)%/ขอบเขต :7×7 ช่อง
Magazine for One
MAX Lv : 5
เงื่อน’ไข : P.F.I 3, Intensive Aim 1
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : เป็นสกิลสำหรับ Gating Gun หรือ Revolver
ยิงกระสุนหลายนัดไปยังเป้าหมาย 1 ตัว, ทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมาย
เมื่อใช้งานสกิลด้วย Gating Gun, ทำการโจมตี 10 ครั้ง และสูญเสีย Bullet ที่ติดตั้งอยู่
เมื่อใช้งานสกิลด้วย Revolver, ทำการโจมตี 6 ครั้ง ทำ Critical Damage เพิ่มเติม ตาม Critical Rate ของผู้ใช้สกิล และสูญเสีย Bullet ที่ติดตั้งอยู่ 6 ea
Critical Damage ที่เกิด จะทำ Damage ครั้งหนึ่งของผลรวม Option เพิ่ม Critical Damage ทั้งหมด
หากมี Aiming Count อยู่, จะสูญเสีย Aiming Count และ Damage จะเพิ่มขึ้นตามจำนวน Aiming Count ที่ใช้งานไป Damage เพิ่มขึ้นขึ้นอีกตาม CON และ Base Lv. ของผู้ใช้สกิล
[Lv 1]: ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Gating Gun) 550+(Aiming Count x100)%ทุก ๆ การโจมดี 1 ครั้ง ATK(Revolver) 600+ (Aiming Count x100)%
[Lv 2]: ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Gatling Gun) 900+(Aiming Count x200)%ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Revolver) 1050+(Aiming Count x200)%
[Lv 3]: ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Gatling Gun) 1250+(Aiming Count x300)%ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Revolver) 1500+(Aiming Count x300)%
[Lv 4]: ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Gatling Gun) 1600+(Aiming Count x400)%ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Revolver) 1950+(Aiming Count x400)%
[Lv 5]: ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Gatling Gun) 1950+(Aiming Count x500)%ทุก ๆ การโจมตี 1 ครั้ง ATK(Revolver) 2400+(Aiming Count x500)%
Wild Fire
MAX Lv : 5
เงื่อน’ไข : P.F.I 3, Intensive Aim 1
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้นฟู : AP 1
รายละเอียด : เป็นสกิลสำหรับ Shotgun หรือ Grenade Launcher
ยิงกระสุนไปที่พื้น, ทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายภายในขอบเขตดังกล่าว
เมื่อใช้งานสกิลด้วย Shotgun, จะทำ Damage ได้รุนแรงในขอบเขตแคบๆได้มากกว่า Grenade Launcher
เมื่อใช้งานสกิลด้วย Grenade Launcher, จะทำ Damage ได้รนแรงในขอบเขตกว้างๆ ได้มากมาว่า Shotgun
หากมี Aiming Count อยู่, จะสูญเสีย Aiming Count และ Damage จะเพิ่มขึ้นตามจำนวน Aimming Count ที่ใช้งานไป
Damage เพิ่มขึ้นอีกตาม CON และ Base Lv. ของผู้ใช้สกิล สูญเสีย Bullet ที่ติดตั้งอยู่
[Lv 1]: ATK(Shotgun) 3450+(Aiming Count x500)%/ขอบเขต : 5x5ATK(Lanucher) 3300+(Aiming Count x500)%/ขอบเขต : 9×9
[Lv 2]: ATK(Shotgun) 5900+(Aiming Count x1000)%/ขอบเขต : 5x5ATK(Lanucher) 5600+(Aiming Count x1000)%/ขอบเขต : 9×9
[Lv 3]: ATK(Shotgun) 8350+(Aiming Count x1500)%/ขอบเขต : 5x5ATK(Lanucher) 7900+(Aiming Count x1500)%/ขอบเขต : 9×9
[Lv 4]: ATK(Shotgun) 10800+(Aiming Count x2000)%/ขอบเขต : 7x7ATK(Lanucher) 10200+(Aiming Count x2000)%/ขอบเขต : 11×11
[Lv 5]: ATK(Shotgun) 13250+(Aiming Count x2500)%/ขอบเขต : 5x5ATK(Lanucher) 3300+(Aiming Count x2500)%/ขอบเขต : 11×11
Hidden Card
MAX Lv : 10
เงื่อนไข : P.F.I 5, Intensive Aim 1
ประเภท : Active (AP)
Type : Buff
เป้าหมาย : ตัวเอง
ใช้ : AP 150
รายละเอียด : ดื่มยาที่ช่วยเพิ่มพลังการยิงของ Night Watch ให้สูงสุด
เมื่อใช้สกิล จะเพิ่ม Damage ทางกายภาพระยะไกล, P.ATK เป็นเวลา 300 วินาที
[Lv 1]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +10%/P.ATK +3
[Lv 2]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +20%/P.ATK +6
[Lv 3]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +30%/P.ATK +9
[Lv 4]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +40%/P.ATK +12
[Lv 5]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +50%/P.ATK +15
[Lv 6]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +60%/P.ATK +18
[Lv 7]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +70%/P.ATK +21
[Lv 8]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +80%/P.ATK +24
[Lv 9]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +90%/P.ATK +27
[Lv 10]: Damage ทางกายภาพระยะไกล +100%/P.ATK +30
Grenade Mastery
MAX Lv : 10
เงื่อนไข : Basic Skill
ประเภท : Passive
รายละเอียด : เพิ่ม CON ผ่านความเข้าใจในระเบิดมือ และเพิ่ม Damage ของสกิลประเภท Grenade
[Lv 1]: CON +1
[Lv 2]: CON +2
[Lv 3]: CON +3
[Lv 4]: CON +4
[Lv 5]: CON +5
[Lv 6]: CON +6
[Lv 7]: CON +7
[Lv 8]: CON +8
[Lv 9]: CON +9
[Lv 10]: CON +10
Basic Grenade
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : Grenade Mastery 3
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้นฟู: AP 2
รายละเอียด : ขว้างระเบิดมือไปที่พื้น, ทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายภายในขอบเขตดังกล่าว
Damage เพิ่มขึ้นอีกตาม CON, Base Lv. ของผู้ใช้สกิลและเลเวลสกิล Grenade Mastery
สูญเสีย Throwing Grenade 1 ea, ธาตุของ Damage จะเปลี่ยนไปตาม Grenade Fragment
[Lv 1]: ATK 1950+(เลเวลสกิล Grenade Masteryx50)%/ขอบเขต : 3×3 ช่อง
[Lv 2]: ATK 2900+ (เลเวลสกิล Grenade Masteryx50)%/ขอบเขต : 3×3 ช่อง
[Lv 3]: ATK 3850+(เลเวลสกิล Grenade Masteryx50)%/ขอบเขต : 3×3 ช่อง
[Lv 4]: ATK 4800+(เลเวลสกิล Grenade Masteryx50)%/ขอบเขต : 5×5 ช่อง
[Lv 5]: ATK 5750+(เลเวลสกิล Grenade Masteryx50)%/ขอบเขต : 5×5 ช่อง
Grenade Fragment
MAX Lv : 7
เงื่อนไข : Grenade Mastery 1
ประเภท : Active
Type : Support
เป้าหมาย : ตัวเอง
รายละเอียด : ทาผงธาตุลงบนผิวของระเบิดมือเพื่อใช้ขว้าง และเมื่อโจมตีก็จะมอบธาตุที่ลูกทาไว้ให้กับการโจมตี
เมื่อใช้สกิลเลเวล 7 การมอบคุณสมบัติธาตุจะ
[Lv 1]: มอบธาตุ Water แก่ Grenade
[Lv 2]: มอบธาตุ Wind แก่ Grenade
[Lv 3]: มอบธาตุ Earth แก่ Grenade
[Lv 4]: มอบธาตุ Fire แก่ Grenade
[Lv 5]: มอบธาตุ Shadow แก่ Grenade
[Lv 6]: มอบธาตุ Holy แก่ Grenade
[Lv 7]: ยกเลิกการมอบธาตุให้แก่ Grenade
Hasty Fire in the Hole
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : Basic Grenade 3
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้นฟู : AP 3
รายละเอียด : ขว้างระเบิด 3 ลูกติดต่อกันไปที่พื้น, ทำ Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายภายในขอบเขตดังกล่าว
ระเบิดที่ขว้างออกไปจะระเบิด 3 ครั้งในช่วงเวลา 0.3 วินาที, โดยมีขอบเขตในการการระเบิดครั้งที่ 1 5×5 ช่อง, การระเบิดครั้งที่ 2 7X7 ชอ่อง และการระเบิดครั้งที่ 3 9×9 ช่อง
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตามเลเวลสกิล Grenade Mastery, Base Lv. ผู้ใช้สกิล และ CON
สูญเสีย Throwing Grenade 3 ea, ธาตุของ Damage จะเปลี่ยนไปตาม Grenade Fragment
[Lv 1]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2550+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x20)%
[Lv 2]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 3600+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x20)%
[Lv 3]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 4650+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x20)%
[Lv 4]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 5700+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x20)%
[Lv 5]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 6750+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x20)%
Grenades Dropping
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : Hasty Fire in the Hole 3
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้นฟู : AP 5
รายละเอียด : ขว้างระเบิดจำนวนหนึ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า แล้วระเบิดจะร่วงตกบนพื้นโดยรอบแบบสุ่มทุก ๆ 0.25 วินาที เป็นระยะเวลา 4 วินาที
สร้าง Damage ทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายที่อยู่ภายในบริเวณเป็นจำนวน 3 ครั้ง Damage
เพิ่มขึ้นอีกตามเลเวลสกิล Grenade Mastery, Base Lv. ของผู้ใช้สกิล และ CON สูญเสีย Throwing Grenade 15 ea
[Lv 1]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1400+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%/ระยะตก : 11×11 ขอบเขตระเบิด : 3X3 ช่อง
[Lv 2]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2250+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%/ระยะตก : 11×11 ขอบเขตระเบิด : 3X3 ช่อง
[Lv 3]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 3100+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%/ระยะตก : 11×11 ขอบเขตระเบิด : 3X3 ช่อง
[Lv 4]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 3950+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%/ระยะตก : 9×9 ขอบเขตระเบิด : 5X5 ช่อง
[Lv 5]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 4800+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%/ระยะตก : 9×9 ขอบเขตระเบิด : 5X5 ช่อง
Auto Firing Launcher
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : Grenades Dropping 3
ประเภท : Active
Type : Support
เป้าหมาย : ตัวเอง
รายละเอียด : เปิดใช้งานเครื่องยิงระเบิดมืออัตโนมัติ
เมื่อโจมตีทางกายภาพทั่วไป จะมีโอกาสเกิด Basic Grenade/Hasty Fire in the Hole/Grenades Dropping ตามเลเวลที่เรียนรู้
สกิลที่เกิดและอัตราการเกิดจะแตกต่างกันตามเลเวลสกิล
[Lv 1]: เกิด Basic Grenade(6%) / ระยะเวลาต่อเนื่อง : 120 วินาที
[Lv 2]: เกิด Basic Grenade(7%) / ระยะเวลาต่อเนื่อง : 150 วินาที
[Lv 3]: เกิด Basic Grenade(8%), Hasty Fire in the Hole(3%) / ระยะเวลาต่อเนื่อง : 180 วินาที
[Lv 4]: เกิด Basic Grenade(9%), Hasty Fire in the Hole(5%) / ระยะเวลาต่อเนื่อง : 210 วินาที
[Lv 5]: เกิด Basic Grenade(10%), Hasty Fire in the Hole(7%), Grenades Dropping(3%) / ระยะเวลาต่อเนื่อง : 240 วินาที
Mission Bombard
MAX Lv : 10
เงื่อนไข : Grenade Mastery 5, Grenades Dropping 3
ประเภท : Active (AP)
Type : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ใช้ : AP 35
รายละเอียด : วางระเบิดขนาดใหญ่ที่มีพลังการทำลายล้างรุนแรงในระยะ 9×9 ช่อง ลงบนพื้น 1ช่อง
จะเกิดระเบิดอย่างต่อเนื่องขนาดเล็กที่มีพลังระเบิดอยู่ในขอบเขต 5×5 ช่อง ที่ละ 1 ครั้งต่อ 0.25 วินาที เป็นระยะเวลา 10 วินาที
ในพื้นที่ดังกล่าว และสร้าง Damage ทางกายภาพระยะไกล
Damage เพิ่มขึ้นอีกตามเลเวลสกิล Grenade Mastery, Base Lv. ของผู้ใช้สกิล และ CON
[Lv 1]: ATK6800+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1000+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 2]: ATK8600+ (เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1200+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 3]: ATK10400+ (เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1400+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 4]: ATK12200+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1600+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 5]: ATK140000+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1800+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 6]: ATK15800+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2000+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 7]: ATK17600+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2200+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 8]: ATK19400+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2400+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 9]: ATK21200+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2600+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
[Lv 10]: ATK23000+(เลเวลสกิล Grenade MasteryX100)%/ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 2800+(เลเวลสกิล Grenade Mastery x30)%
Official Facebook Page : https://www.facebook.com/RagnarokGGT
Facebook Group Community : https://www.facebook.com/groups/2572821273047219
Youtube Gravity Game Tech : https://www.youtube.com/@GravityGameTech