RAGNAROK STARHALL MISSION

ระยะเวลากิจกรรม : 22 ตุลาคม 2568 – 15 กรกฎาคม 2569
Hall of Stars สถานที่สำหรับจัดแสดงประวัติที่เต็มไปด้วยเกียรติยศของเหล่านักสู้ผู้กล้าหาญ ขณะนี้ใกล้จะได้เวลาที่ต้องแสดงแล้ว แต่ยังไม่ทันเปิดก็มีเหล่าผู้คนที่ได้ยินข่าวลือของฮีโร่ผู้ลือนาม เข้ามาเพื่อพบพวกเขาซะแล้ว เหล่านักผจญภัย ต้องช่วยกันเตรียมสถานที่ Hall of Stars ให้เรียบร้อยแล้วล่ะ
Hall of Stars
พื้นที่ใหม่เปิดแล้ว! ห้องรับรองพิเศษ ที่จะรวบรวมประวัติของเหล่าฮีโร่ที่ผ่านการแข่งขันมาอย่างมีเกียรติ ดังเช่น Ragnarok Stars การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่เป็นที่ติดตามไปทั่วทั้งอาณาจักร
Hall of Stars จะเป็นสถานที่รวบรวมข้อมูลต่างๆในอนาคตไว้ให้เอง

NPC : Brave Knight
พิกัด : prontera 156 280
หน้าที่ : นำทางเข้าไปสู่ Hall of Stars
เงื่อนไข : ไม่มีข้อจำกัดเลเวล/เควส



STARHALL Mission
Daily Quest Manage

NPC : Noah
พิกัด : starhall 85 77
หน้าที่ : จัดการเควสประจำวันภายในระยะเวลากิจกรรม
เงื่อนไข : ไม่มี

Main Quest : ยินดีต้อนรับสู่ Hall of Stars
เงื่อนไข : ตัวละครตั้งแต่เลเวล 1~50 , ตัวละครตั้งแต่เลเวล 51 ขึ้นไป

เมื่อพูดคุยกับ Noah ในหัวข้อ “ยินดีต้อนรับสู่ Hall of Stars” เขาจะแนะนำว่าพื้นที่ใน Hall of Stars มีไว้ทำอะไร

หลังจากพูดคุยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Noah จะแนะนำให้เราเดินไปพูดคุยกับ NPC กิจกรรมที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นการแนะนำ
1. ) เลือกคุยหัวข้อ “ลองไปพบกับเหล่าคนสำคัญแห่ง Hall of Stars”
2.) พูดคุยกับ NPC ทั้งหมด
- Dice► หัวข้อ “เล่าเกี่ยวกับตัวท่าน”
- Velissea► หัวข้อ “ข้าได้รับคำแนะนำจาก Noah”
- Sechs► หัวข้อ “ข้าได้รับคำแนะนำจาก Noah”
- Kubix ► หัวข้อ “ข้าได้รับคำแนะนำจาก Noah”
- Hexetron ► หัวข้อ “ข้าได้รับคำแนะนำจาก Noah”
3.) กลับมาที่ Noah เลือกหัวข้อเดิม “ลองไปพบกับเหล่าคนสำคัญแห่ง Hall of Stars” เป็นอันสิ้นสุดเควส

เมื่อพูดคุยจบผู้เล่นจะได้รับของรางวัลแตกต่างกันดังนี้
- ตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 1 ~ 50
- [Event] Hero Token 10ea
- [Event] New Adventure Clover 1ea
- ตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 51 ขึ้นไป
[Event] Hero Token

[Event] New Adventure Clover

Main Quest : รางวัลก้าวสู่เลเวล 200
เงื่อนไข : ตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 200 ขึ้นไป, มีไอเทม [Event] New Adventure Clover ในตัวละคร (ไม่ต้องสวมใส่)

เมื่อผู้เล่นมีตัวละครตั้งแต่เลเวล 200 ขึ้นไป พร้อมมีไอเทม [Event] New Adventure Clover 1ea ในตัวและพูดคุยหัวข้อ “รางวัลเลเวล 200”

Noah จะแสดงความยินดีและลบ [Event] New Adventure Clover 1ea จากในตัวละครออกไป พร้อมมอบ [Event] Hero Token 250ea เป็นการแลกเปลี่ยน
Daily Quest : พิสูจน์ความแข็งแกร่ง
เงื่อนไข : ไม่มี (แนะนำตัวละครเลเวล 200 ขึ้นไป)

เมื่อพูดคุยกับ Noah ในหัวข้อภารกิจประจำวัน เขาจะให้เราเลือกว่าจะทำภารกิจระดับใด
ภารกิจจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ โดยเมื่อเลือกรับมาแล้วก็จะสุ่มรับเควสตามระดับที่เลือกมาตามเนื้อหาดังนี้
สามารถรับภารกิจได้วันละ 1 หัวข้อเท่านั้น คูลดาวน์ 1 วัน 04:00 น.
| หัวข้อภารกิจ |
ระดับความท้าทาย |
รายการภารกิจที่มีโอกาสได้รับ(สุ่ม1เควส) |
จำนวน
[Event] Hero Token
ที่ได้รับ |
| ภารกิจแนะนำสำหรับเลเวล 200 |
ต่ำ |
กำจัด Bone Ferus 50 ตัว |
Bone Ferus |
5 |
| กำจัด Regret of Thanatos 50 ตัว |
Regret of Thanatos |
| กำจัด Deadre 50 ตัว |
Deadre |
| กำจัด Brutal Murderer 50 ตัว |
Brutal Murderer |
| ภารกิจแนะนำสำหรับเลเวล 240 (1) |
ปานกลาง |
กำจัด Lavaeter 50 ตัว |
Chimera Lavaeter |
10 |
| กำจัด Blue Moon Loli Ruri 50 ตัว |
Blue Moon Loli Ruri |
| กำจัด Erzsebet 50 ตัว |
Erzsebet |
| ภารกิจแนะนำสำหรับเลเวล 240 (2) |
สูง |
กำจัด Explosion of Fire 50 ตัว |
Inferno Explosion |
20 |
| กำจัด Pinguicula of Prairie 50 ตัว |
Grassland Pinguicula |
| กำจัด Ice Titan of Iceberg 50 ตัว |
Glacier Ice Titan |
| กำจัด Ancient Mummy of Death 50 ตัว |
Death Ancient Mummy |
สำหรับนักผจญภัยที่สวมใส่ Costume Champion ROS 2025 Thailand , Costume 1st Runner Up ROS 2025 , Costume 2nd Runner Up ROS 2025
เมื่อนำส่ง Daily Quest จะได้รับรางวัลจาก NPC 2 เท่าทันที


Cancel & Reset Daily Quest
หัวข้อ “ยกเลิกภารกิจประจำวัน” จะเป็นการยกเลิกภารกิจที่รับมา เมื่อยกเลิกแล้วสามารถรับภารกิจใหม่ได้ โดยจะไม่ได้รับรางวัลจากภารกิจหากทำการยกเลิก
- ตัวเลือกค่าใช้จ่าย
- ใช้จ่าย
500,000 Zeny
หัวข้อ “รีเซ็ต Cooldown ภารกิจประจำวัน” จะเป็นการลบ Cooldown ของภารกิจประจำวันที่ทำสำเร็จไปแล้ว โดยจะสามารถรับภารกิจประจำวันใหม่ได้อีกครั้งและได้รับรางวัลตามปกติ
- ตัวเลือกค่าใช้จ่าย
- ใช้จ่าย
Silvervine 2ea
- ใช้จ่าย
2,000,000 Zeny

Hired Explorer
บริการรับจ้าง สำรวจและบำรุง Hall of Stars ในขณะที่นักผจญภัยไม่อยู่โดยเหล่านักสำรวจอิสระ เมื่อมอบไอเทมที่พวกเขาต้องการพร้อมค่าจ้างให้จำนวนหนึ่งพวกเขาก็จะเริ่มทำงานและมอบ [Event] Hero Token ให้ผู้เล่นหลังจากสิ้นสุดงาน สามารถจ้างงานใหม่ได้เรื่อยๆเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของเควส
NPC ทุกตัวมีระยะเวลาทำงาน 1 ชั่วโมง เมื่อครบระยะเวลาทำงานจึงจะสามารถรับรางวัลได้
สามารถจ้างวานได้พร้อมกันสูงสุด 1 เควส ต่อ NPC 1 คน (ทำพร้อมกันได้ 3 ตัว)
Hero Token Shop
Hero Token Shop

NPC : Dice
พิกัด : starhall 83 86
หน้าที่ : ร้านค้าแลกเปลี่ยน Hero Token และจับฉลาก
เงื่อนไข : ไม่มี

เปิดร้านค้า
- รายการสินค้าที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ด้วย [Event] Hero Token
*สินค้าทุกรายการ จำกัดแลกได้ 1 ชิ้น / 1 ตัวละคร
[Event] Hero’s Badge

เสี่ยงดวง
- สามารถใช้ [Event] Hero Token 50ea เพื่อดำเนินการจับฉลากสุ่มรับของรางวัลได้โดยจะสุ่มรับของรางวัลดังต่อไปนี้
Biosphere Craft&Upgrade
Biosphere Participant

NPC : Velissea
พิกัด : starhall 83 86
หน้าที่ : คราฟ & อัพเกรด อุปกรณ์ Varmundt Biosphere
เงื่อนไข : ตัวละครเลเวลตั้งแต่ 200 ขึ้นไป , มี [Event] Hero’s Badge ในครอบครอง

รับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนรายวัน
- เลือกรับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนรายวันจากในรายการที่มี โดยแต่ละภารกิจจะรีเซ็ตทุกวัน เวลา 04:00 น. ซึ่งแต่ละเควสจะนับ Cooldown แยกกันแต่ละภารกิจ
- เมื่อจัดการเป้าหมายได้แล้วมาส่งเควส จะได้รับของรางวัลเป็น [Event] Dungeon Essence ตอบแทน
- สามารถเลือกรับเควสบางส่วนหรือรับทั้งหมดได้
[Event] Dungeon Essence

รายการภารกิจสำรวจดันเจี้ยนประจำวัน
| ภารกิจ |
เป้าหมาย |
ดันเจี้ยน |
ของรางวัล |
| กำจัด Unknown Swordsman (MD_ED_B_YGNIZEM) 1 ตัว ในดันเจี้ยน EDDA Somatology Laboratory (โหมดต่อสู้) |
Unknown Swordsman |
EDDA Somatology Laboratory |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
| กำจัด Senior Redpepper (MD_REDPEPPER_H) 1 ตัว ในดันเจี้ยน Hidden Flower Garden (Hard) |
Senior Redpepper |
Hidden Flower Garden |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
| กำจัด Fallen Sakray (MD_SAKRAY) 1 ตัว ในดันเจี้ยน Tomb of Remorse |
Fallen Sakray |
Tomb of Remorse |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
| กำจัด Twisted God Freyja (EP18_MD_DEMI_FREYJA_L) 1 ตัว ในดันเจี้ยน Villa of Deception (Hard Mode) |
Twisted God Freyja |
Villa of Deception |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
รับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนระดับสูง
- เลือกรับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนระดับสูงจากในรายการที่มี โดยแต่ละภารกิจจะรีเซ็ตทุกๆ 3 วัน เวลา 04:00 น. ซึ่งแต่ละเควสจะนับ Cooldown แยกกันแต่ละภารกิจ
- เมื่อจัดการเป้าหมายได้แล้วมาส่งเควส จะได้รับของรางวัลเป็น [Event] Dungeon Essence ตอบแทน
- สามารถเลือกรับเควสบางส่วนหรือรับทั้งหมดได้
รายการภารกิจสำรวจดันเจี้ยนระดับสูง
| ภารกิจ |
เป้าหมาย |
ดันเจี้ยน |
ของรางวัล |
| กำจัด Simulation Juncea (EP19_MD_JUNCEA_S) 1 ตัว ใน Simulation Fight (EP19) |
Simulation Juncea |
Simulation Fight |
[Event] Dungeon Essence 2ea |
กำจัด Memory of Thanatos (MD_THANATOS) 1 ตัว
หรือ
Broken Memory of Thanatos (MD_BROKEN_THANATOS) 1 ตัว
สามารถเลือกเป้าหมายได้ 1 ตัว |
Memory of Thanatos

Broken Memory of Thanatos |
Memories of Thanatos |
[Event] Dungeon Essence 4ea |
| กำจัด Fenrir (MD_GEFFEN_FENRIR_N) 1 ตัว ใน Geffen Night Arena |
Fenrir |
Geffen Night Arena |
[Event] Dungeon Essence 6ea |
| กำจัด Betelgeuse (MD_BETELGEUSE) 1 ตัว ใน Constellation Tower |
Betelgeuse |
Constellation Tower |
[Event] Dungeon Essence 8ea |
หมายเหตุ เควสสำรวจดันเจี้ยนรับแล้วไม่สามารถยกเลิกได้
ใช้บริการวาร์ป
- สามารถใช้ [Event] Hero Token 10ea เพื่อให้ Velissea พาส่งไปยังจุดต่างๆที่จำเป็นในการลงดันเจี้ยนได้
หมายเหตุ สำหรับ Geffen Night Arena ต้องไปรับเควสที่ geffen_in 75 62 จึงจะสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนได้

| ตัวเลือก |
จุดที่ถูกส่งไป |
| Map |
พิกัด |
| EDDA Somatology Laboratory |
yuno |
207 338 |
| Hidden Flower Garden |
ba_maison |
122 311 |
| Tomb of Remorse |
dali02 |
70 112 |
| Villa of Deception |
wolfvill |
84 255 |
| Simulation Fight |
jor_back3 |
70 315 |
| Memories of Thanatos |
tha_t01 |
143 68 |
| Geffen Night Arena |
dali02 |
82 62 |
| Constellation Tower |
alberta |
221 80 |
รับบัฟพิเศษ
- สามารถใช้ [Event] Hero Token 5ea เพื่อรับบัฟพิเศษจาก Velissea ได้ โดยตัวบัฟดังกล่าวจะไม่มีผลในพื้นที่ PVP / Guild War และ War of Herosria
- สามารถรับบัฟทั้ง 3 ชนิดพร้อมๆกันได้
- สามารถรับบัฟได้เรื่อยๆหากยังมี [Event] Hero Token เพียงพอ
- เมื่อตัวละครไม่สามารถต่อสู้ได้ ผลของบัฟจะหายไป
| HALLSTAR Critical |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพระยะใกล้ 20%,
Critical Rate +20% |
30 นาที |
| HALLSTAR Range |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพระยะไกล 20%,
ASPD +20% |
| HALLSTAR Magical |
เพิ่ม Damage ทางเวทย์มนต์ทุกธาตุ +20%,
ลดระยะเวลาร่ายแปรผัน 20% |
ซื้ออุปกรณ์ [Event] Varmundt Refine Hammer

- สามารถแลกซื้อ [Event] Varmundt Refine Hammer ชนิดต่างๆได้ โดยจะใช้ [Event] Hero Token 100ea และ [Event] Dungeon Essence 50ea เป็นค่าใช้จ่าย
[Event] Varmundt Refine Hammer (Flame)

[Event] Varmundt Refine Hammer (Ice)

[Event] Varmundt Refine Hammer (Plain)

[Event] Varmundt Refine Hammer (Death)

สร้างอุปกรณ์ Biosphere Observer

- สามารถสร้าง Biosphere Observer ได้ โดยจำเป็นต้องมีวัตถุดิบครบถ้วน ดังนี้
- Flame Rune 300ea
- Ice Rune 300ea
- Plain Rune 300ea
- Death Rune 300ea
- [Event] Dungeon Essence 500ea
- Zeny 20,000,000
Biosphere Observer

Enchant & Upgrade Slot 3 & 2 อุปกรณ์ Biosphere

ผู้เล่นสามารถดำเนินการ Enchant ให้กับอุปกรณ์ Flame Rune, Ice Rune, Plain Rune และ Death Rune ใน Slot 3 ได้
เงื่อนไขในการมอบ Enchant Slot [3]
- อุปกรณ์ต้องมีขั้นอัพเกรดตั้งแต่ +7 ขึ้นไป
- อุปกรณ์ต้องมีการ Enchant Slot [4] มาก่อน
- Enchant ที่มอบให้จะเป็น Enchant Lv.1 เท่านั้น
- การมอบ Enchant เลือกได้ สำเร็จ 100%
- วัสดุที่ใช้ [Element] Rune 50ea , [Event] Dungeon Essence 50ea , Zeny 5,000,000
- [Element] จะแตกต่างกันไปตามชนิดของอุปกรณ์ Varmundt ที่เลือก (เช่น เลือก Flame Armor ใช้ Flame Rune, เลือก Ice Armor ใช้ Ice Rune เป็นต้น)

รายละเอียด Enchant Option Slot [3]
| Enchant Option Slot [3] |
Lv.1 |
Lv.2 |
Lv.3 |
| Power of Varmundt |
ผลึกของ Power of Varmundt
POW + 1.
ทุก ๆ Base POW 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 3, P.ATK + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Power of Varmundt
POW + 2.
ทุก ๆ Base POW 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 4, P.ATK + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Power of Varmundt
POW + 3.
ทุก ๆ Base POW 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 5, P.ATK + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
| Spell of Varmundt |
ผลึกของ Spell of Varmundt
SPL + 1.
ทุก ๆ Base SPL 20 ของผู้สวมใส่ MATK + 3, S.MATK + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Spell of Varmundt
SPL + 2.
ทุก ๆ Base SPL 20 ของผู้สวมใส่ MATK + 4, S.MATK + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Spell of Varmundt
SPL + 3.
ทุก ๆ Base SPL 20 ของผู้สวมใส่ MATK + 5, S.MATK + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม |
| Concentration of Varmundt |
ผลึกของ Concentration of Varmundt
CON + 1.
ทุก ๆ Base CON 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 3, P.ATK + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Concentration of Varmundt
CON + 2.
ทุก ๆ Base CON 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 4, P.ATK + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Concentration of Varmundt
CON + 3.
ทุก ๆ Base CON 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 5, P.ATK + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
| Creative of Varmundt |
ผลึกของ Creative of Varmundt
CRT + 1.
ทุก ๆ Base CRT 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 3, P.ATK + 1, Critical Damage + 3%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Creative of Varmundt
CRT + 2.
ทุก ๆ Base CRT 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 4, P.ATK + 2, Critical Damage + 4%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Creative of Varmundt
CRT + 3.
ทุก ๆ Base CRT 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 5, P.ATK + 2, Critical Damage + 5%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
| Wisdom of Varmundt |
ผลึกของ Wisdom of Varmundt
WIS + 1.
ทุก ๆ Base WIS 20 ของผู้สวมใส่ MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2% |
ผลึกของ Wisdom of Varmundt
WIS + 2.
ทุก ๆ Base WIS 20 ของผู้สวมใส่ MSP + 2%, เพิ่มปริมาณ Heal 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 2%, H.PLUS + 1. |
ผลึกของ Wisdom of Varmundt
WIS + 3.
ทุก ๆ Base WIS 20 ของผู้สวมใส่ MSP + 3%, เพิ่มปริมาณ Heal 3%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, H.PLUS + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 2%, H.PLUS + 2. |
| Stamina of Varmundt |
ผลึกของ Stamina of Varmundt
STA + 1.
ทุก ๆ Base STA 20 ของผู้สวมใส่ MHP + 250, RES + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Stamina of Varmundt
STA + 2.
ทุก ๆ Base STA 20 ของผู้สวมใส่ MHP + 400 , RES + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Stamina of Varmundt
STA + 3.
ทุก ๆ Base STA 20 ของผู้สวมใส่ MHP + 600 , RES + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 2% เพิ่มเติม, RES + 2 เพิ่มเติม |
เงื่อนไขในการมอบ Enchant Slot [2]
- อุปกรณ์ต้องมีขั้นอัพเกรดตั้งแต่ +7 ขึ้นไป
- อุปกรณ์ต้องมีการ Enchant Slot [3] มาก่อน
- Enchant ที่มอบให้จะเป็น Enchant Lv.1 เท่านั้น
- การมอบ Enchant เลือกได้ สำเร็จ 100%
- วัสดุที่ใช้ [Element] Rune 50ea , [Element] Essence 30ea, [Event] Dungeon Essence 50ea , Zeny 5,000,000
- [Element] จะแตกต่างกันไปตามชนิดของอุปกรณ์ Varmundt ที่เลือก (เช่น เลือก Flame Armor ใช้ Flame Rune, เลือก Ice Armor ใช้ Ice Rune เป็นต้น)

| Enchant Option Slot [2] |
Lv.1 |
Lv.2 |
Lv.3 |
Lv.4 |
Lv.5 |
| Varmundt’s Crystal (Flame) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 7% |
พิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 8% |
| Varmundt’s Crystal (Ice) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 7% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 8% |
| Varmundt’s Crystal (Plain) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 7% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 8% |
| Varmundt’s Crystal (Death) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 7% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 8% |
เงื่อนไขในการมอบ Upgrade Enchant Slot [2]
- อุปกรณ์ต้องมีการ Enchant Slot [2] มาก่อน
- การ Upgrade จะทำได้ทีละขั้น โดยมีโอกาสล้มเหลว ซึ่งหากล้มเหลวจะสูญเสียวัตถุดิบแต่ขั้นไม่ลดลงและอุปกรณ์ไม่ถูกทำลาย


รายละเอียดการ Upgrade Enchant Slot [2]
| ระดับ Enchant |
วัตถุดิบที่ใช้ |
โอกาสสำเร็จ |
| Level 1 > 2 |
500,000 Zeny
[Element] Rune 10ea
[Element] Essence 5ea
[Event] Dungeon Essence 10ea |
20% |
| Level 2 > 3 |
1,000,000 Zeny
[Element] Rune 20ea
[Element] Essence 10ea
[Event] Dungeon Essence 20ea |
15% |
| Level 3 > 4 |
3,000,000 Zeny
[Element] Rune 30ea
[Element] Essence 15ea
[Event] Dungeon Essence 30ea |
10% |
| Level 4 > 5 |
5,000,000 Zeny
[Element] Rune 40ea
[Element] Essence 20ea
[Event] Dungeon Essence 40ea |
5% |
[Element] จะแตกต่างกันไปตามชนิดของ Varmundt Enchant ที่เลือก
เช่น เลือก Varmundt’s Crystal (Flame) ใช้ Flame Rune, เลือก Varmundt’s Crystal (Ice) ใช้ Ice Rune เป็นต้น
Official Facebook Page : https://www.facebook.com/RagnarokGGT
Facebook Group Community : https://www.facebook.com/groups/2572821273047219
Youtube Gravity Game Tech : https://www.youtube.com/@GravityGameTech