RAGNAROK STARHALL MISSION

ระยะเวลากิจกรรม : 22 ตุลาคม 2568 – 17 กรกฎาคม 2569
Hall of Stars สถานที่สำหรับจัดแสดงประวัติที่เต็มไปด้วยเกียรติยศของเหล่านักสู้ผู้กล้าหาญ ขณะนี้ใกล้จะได้เวลาที่ต้องแสดงแล้ว แต่ยังไม่ทันเปิดก็มีเหล่าผู้คนที่ได้ยินข่าวลือของฮีโร่ผู้ลือนาม เข้ามาเพื่อพบพวกเขาซะแล้ว เหล่านักผจญภัย ต้องช่วยกันเตรียมสถานที่ Hall of Stars ให้เรียบร้อยแล้วล่ะ
Hall of Stars
พื้นที่ใหม่เปิดแล้ว! ห้องรับรองพิเศษ ที่จะรวบรวมประวัติของเหล่าฮีโร่ที่ผ่านการแข่งขันมาอย่างมีเกียรติ ดังเช่น Ragnarok Stars การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่เป็นที่ติดตามไปทั่วทั้งอาณาจักร
Hall of Stars จะเป็นสถานที่รวบรวมข้อมูลต่างๆในอนาคตไว้ให้เอง

NPC : Brave Knight
พิกัด : prontera 156 280
หน้าที่ : นำทางเข้าไปสู่ Hall of Stars
เงื่อนไข : ไม่มีข้อจำกัดเลเวล/เควส



STARHALL Mission
Daily Quest Manage

NPC : Noah
พิกัด : starhall 85 77
หน้าที่ : จัดการเควสประจำวันภายในระยะเวลากิจกรรม
เงื่อนไข : ไม่มี

Main Quest : ยินดีต้อนรับสู่ Hall of Stars
เงื่อนไข : ตัวละครตั้งแต่เลเวล 1~50 , ตัวละครตั้งแต่เลเวล 51 ขึ้นไป

เมื่อพูดคุยกับ Noah ในหัวข้อ “ยินดีต้อนรับสู่ Hall of Stars” เขาจะแนะนำว่าพื้นที่ใน Hall of Stars มีไว้ทำอะไร
หลังจากพูดคุยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Noah จะแนะนำให้เราเดินไปพูดคุยกับ NPC กิจกรรมที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นการแนะนำ

คุยกับ Dice, Velissea, Sechs, Kubix และ Hexetron ให้ครบ จากนั้นกลับมาพูดคุยกับ Noah อีกครั้ง

เมื่อพูดคุยจบผู้เล่นจะได้รับของรางวัลแตกต่างกันดังนี้
- ตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 1 ~ 50 : [Event] Hero Token 10ea , [Event] New Adventure Clover 1ea
- ตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 51 ขึ้นไป : [Event] Hero Token 10ea
[Event] Hero Token

[Event] New Adventure Clover

Main Quest : รางวัลก้าวสู่เลเวล 200
เงื่อนไข : ตัวละครที่มีเลเวลตั้งแต่ 200 ขึ้นไป, มีไอเทม [Event] New Adventure Clover ในตัวละคร (ไม่ต้องสวมใส่)

เมื่อผู้เล่นมีตัวละครตั้งแต่เลเวล 200 ขึ้นไป พร้อมมีไอเทม [Event] New Adventure Clover 1ea ในตัวและพูดคุยหัวข้อ “รางวัลเลเวล 200”

Noah จะแสดงความยินดีและลบ [Event] New Adventure Clover 1ea จากในตัวละครออกไป พร้อมมอบ [Event] Hero Token 250ea เป็นการแลกเปลี่ยน
Daily Quest : พิสูจน์ความแข็งแกร่ง
เงื่อนไข : ไม่มี (แนะนำตัวละครเลเวล 200 ขึ้นไป)

เมื่อพูดคุยกับ Noah ในหัวข้อภารกิจประจำวัน เขาจะให้เราเลือกว่าจะทำภารกิจระดับใด
ภารกิจจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ โดยเมื่อเลือกรับมาแล้วก็จะสุ่มรับเควสตามระดับที่เลือกมาตามเนื้อหาดังนี้
หัวข้อภารกิจ |
ระดับความท้าทาย |
รายการภารกิจที่มีโอกาสได้รับ(สุ่ม1เควส) |
จำนวน
[Event] Hero Token
ที่ได้รับ |
ภารกิจแนะนำสำหรับเลเวล 200 |
ต่ำ |
กำจัด Bone Ferus 50 ตัว |
Bone Ferus |
5 |
กำจัด Regret of Thanatos 50 ตัว |
Regret of Thanatos |
กำจัด Deadre 50 ตัว |
Deadre |
กำจัด Brutal Murderer 50 ตัว |
Brutal Murderer |
ภารกิจแนะนำสำหรับเลเวล 240 (1) |
ปานกลาง |
กำจัด Lavaeter 50 ตัว |
Chimera Lavaeter |
10 |
กำจัด Blue Moon Loli Ruri 50 ตัว |
Blue Moon Loli Ruri |
กำจัด Erzsebet 50 ตัว |
Erzsebet |
ภารกิจแนะนำสำหรับเลเวล 240 (2) |
สูง |
กำจัด Explosion of Fire 50 ตัว |
Inferno Explosion |
20 |
กำจัด Pinguicula of Prairie 50 ตัว |
Grassland Pinguicula |
กำจัด Ice Titan of Iceberg 50 ตัว |
Glacier Ice Titan |
กำจัด Ancient Mummy of Death 50 ตัว |
Death Ancient Mummy |
สำหรับนักผจญภัยที่สวมใส่ Costume Champion ROS 2025 Thailand , Costume 1st Runner Up ROS 2025 , Costume 2nd Runner Up ROS 2025
เมื่อนำส่ง Daily Quest จะได้รับรางวัลจาก NPC 2 เท่าทันที


Cancel & Reset Daily Quest
หัวข้อ “ยกเลิกภารกิจประจำวัน” จะเป็นการยกเลิกภารกิจที่รับมา เมื่อยกเลิกแล้วสามารถรับภารกิจใหม่ได้ โดยจะไม่ได้รับรางวัลจากภารกิจหากทำการยกเลิก
- ตัวเลือกค่าใช้จ่าย
- ใช้จ่าย
500,000 Zeny
หัวข้อ “รีเซ็ต Cooldown ภารกิจประจำวัน” จะเป็นการลบ Cooldown ของภารกิจประจำวันที่ทำสำเร็จไปแล้ว โดยจะสามารถรับภารกิจประจำวันใหม่ได้อีกครั้งและได้รับรางวัลตามปกติ
- ตัวเลือกค่าใช้จ่าย
- ใช้จ่าย
Silvervine 2ea
- ใช้จ่าย
2,000,000 Zeny

Hired Explorer
บริการรับจ้าง สำรวจและบำรุง Hall of Stars ในขณะที่นักผจญภัยไม่อยู่โดยเหล่านักสำรวจอิสระ เมื่อมอบไอเทมที่พวกเขาต้องการพร้อมค่าจ้างให้จำนวนหนึ่งพวกเขาก็จะเริ่มทำงานและมอบ [Event] Hero Token ให้ผู้เล่นหลังจากสิ้นสุดงาน สามารถจ้างงานใหม่ได้เรื่อยๆเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของเควส
NPC ทุกตัวมีระยะเวลาทำงาน 1 ชั่วโมง เมื่อครบระยะเวลาทำงานจึงจะสามารถรับรางวัลได้
สามารถจ้างวานได้พร้อมกันสูงสุด 1 เควส ต่อ NPC 1 คน (ทำพร้อมกันได้ 3 ตัว)
Hero Token Shop
Hero Token Shop

NPC : Dice
พิกัด : starhall 83 86
หน้าที่ : ร้านค้าแลกเปลี่ยน Hero Token และจับฉลาก
เงื่อนไข : ไม่มี

เปิดร้านค้า
- รายการสินค้าที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ด้วย [Event] Hero Token
*สินค้าทุกรายการ จำกัดแลกได้ 1 ชิ้น / 1 ตัวละคร
[Event] Hero’s Badge

เสี่ยงดวง
- สามารถใช้ [Event] Hero Token 50ea เพื่อดำเนินการจับฉลากสุ่มรับของรางวัลได้โดยจะสุ่มรับของรางวัลดังต่อไปนี้
Biosphere Craft&Upgrade
Biosphere Participant

NPC : Velissea
พิกัด : starhall 83 86
หน้าที่ : คราฟ & อัพเกรด อุปกรณ์ Varmundt Biosphere
เงื่อนไข : ตัวละครเลเวลตั้งแต่ 200 ขึ้นไป , มี [Event] Hero’s Badge ในครอบครอง

รับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนรายวัน
- เลือกรับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนรายวันจากในรายการที่มี โดยแต่ละภารกิจจะรีเซ็ตทุกวัน เวลา 04:00 น. ซึ่งแต่ละเควสจะนับ Cooldown แยกกันแต่ละภารกิจ
- เมื่อจัดการเป้าหมายได้แล้วมาส่งเควส จะได้รับของรางวัลเป็น [Event] Dungeon Essence ตอบแทน
- สามารถเลือกรับเควสบางส่วนหรือรับทั้งหมดได้
[Event] Dungeon Essence

รายการภารกิจสำรวจดันเจี้ยนประจำวัน
ภารกิจ |
เป้าหมาย |
ดันเจี้ยน |
ของรางวัล |
กำจัด Unknown Swordsman (MD_ED_B_YGNIZEM) 1 ตัว ในดันเจี้ยน EDDA Somatology Laboratory (โหมดต่อสู้) |
Unknown Swordsman |
EDDA Somatology Laboratory |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
กำจัด Senior Redpepper (MD_REDPEPPER_H) 1 ตัว ในดันเจี้ยน Hidden Flower Garden (Hard) |
Senior Redpepper |
Hidden Flower Garden |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
กำจัด Fallen Sakray (MD_SAKRAY) 1 ตัว ในดันเจี้ยน Tomb of Remorse |
Fallen Sakray |
Tomb of Remorse |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
กำจัด Twisted God Freyja (EP18_MD_DEMI_FREYJA_L) 1 ตัว ในดันเจี้ยน Villa of Deception (Hard Mode) |
Twisted God Freyja |
Villa of Deception |
[Event] Dungeon Essence 1ea |
รับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนระดับสูง
- เลือกรับภารกิจสำรวจดันเจี้ยนระดับสูงจากในรายการที่มี โดยแต่ละภารกิจจะรีเซ็ตทุกๆ 3 วัน เวลา 04:00 น. ซึ่งแต่ละเควสจะนับ Cooldown แยกกันแต่ละภารกิจ
- เมื่อจัดการเป้าหมายได้แล้วมาส่งเควส จะได้รับของรางวัลเป็น [Event] Dungeon Essence ตอบแทน
- สามารถเลือกรับเควสบางส่วนหรือรับทั้งหมดได้
รายการภารกิจสำรวจดันเจี้ยนระดับสูง
ภารกิจ |
เป้าหมาย |
ดันเจี้ยน |
ของรางวัล |
กำจัด Phantom of Amdarais (MD_C_AMDARAIS) 1 ตัว ใน Old Glastheim Challenge Mode ระดับใดก็ได้ |
Phantom of Amdarais |
Old Glastheim Challenge Mode |
[Event] Dungeon Essence 2ea |
กำจัด Memory of Thanatos (MD_THANATOS) 1 ตัว
หรือ
Broken Memory of Thanatos (MD_BROKEN_THANATOS) 1 ตัว
สามารถเลือกเป้าหมายได้ 1 ตัว |
Memory of Thanatos

Broken Memory of Thanatos |
Memories of Thanatos |
[Event] Dungeon Essence 4ea |
กำจัด Fenrir (MD_GEFFEN_FENRIR_N) 1 ตัว ใน Geffen Night Arena |
Fenrir |
Geffen Night Arena |
[Event] Dungeon Essence 6ea |
กำจัด Betelgeuse (MD_BETELGEUSE) 1 ตัว ใน Constellation Tower |
Betelgeuse |
Constellation Tower |
[Event] Dungeon Essence 8ea |
หมายเหตุ เควสสำรวจดันเจี้ยนรับแล้วไม่สามารถยกเลิกได้
ใช้บริการวาร์ป
- สามารถใช้ [Event] Hero Token 10ea เพื่อให้ Velissea พาส่งไปยังจุดต่างๆที่จำเป็นในการลงดันเจี้ยนได้
หมายเหตุ สำหรับ Geffen Night Arena ต้องไปรับเควสที่ geffen_in 75 62 จึงจะสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนได้

ตัวเลือก |
จุดที่ถูกส่งไป |
Map |
พิกัด |
EDDA Somatology Laboratory |
yuno |
207 338 |
Hidden Flower Garden |
ba_maison |
122 311 |
Tomb of Remorse |
dali02 |
70 112 |
Villa of Deception |
wolfvill |
84 255 |
Old Glastheim Challenge Mode |
glast_01 |
132 285 |
Memories of Thanatos |
tha_t01 |
143 68 |
Geffen Night Arena |
dali02 |
82 62 |
Constellation Tower |
alberta |
221 80 |
รับบัฟพิเศษ
- สามารถใช้ [Event] Hero Token 5ea เพื่อรับบัฟพิเศษจาก Velissea ได้ โดยตัวบัฟดังกล่าวจะไม่มีผลในพื้นที่ PVP / Guild War และ War of Herosria
- สามารถรับบัฟทั้ง 3 ชนิดพร้อมๆกันได้
- สามารถรับบัฟได้เรื่อยๆหากยังมี [Event] Hero Token เพียงพอ
- เมื่อตัวละครไม่สามารถต่อสู้ได้ ผลของบัฟจะหายไป
HALLSTAR Critical |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพระยะใกล้ 20%,
Critical Rate +20% |
30 นาที |
HALLSTAR Range |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพระยะไกล 20%,
ASPD +20% |
HALLSTAR Magical |
เพิ่ม Damage ทางเวทย์มนต์ทุกธาตุ +20%,
ลดระยะเวลาร่ายแปรผัน 20% |
ซื้ออุปกรณ์ [Event] Varmundt Refine Hammer

- สามารถแลกซื้อ [Event] Varmundt Refine Hammer ชนิดต่างๆได้ โดยจะใช้ [Event] Hero Token 100ea และ [Event] Dungeon Essence 50ea เป็นค่าใช้จ่าย
[Event] Varmundt Refine Hammer (Flame)

[Event] Varmundt Refine Hammer (Ice)

[Event] Varmundt Refine Hammer (Plain)

[Event] Varmundt Refine Hammer (Death)

สร้างอุปกรณ์ Biosphere Observer

- สามารถสร้าง Biosphere Observer ได้ โดยจำเป็นต้องมีวัตถุดิบครบถ้วน ดังนี้
- Flame Rune 300ea
- Ice Rune 300ea
- Plain Rune 300ea
- Death Rune 300ea
- [Event] Dungeon Essence 500ea
- Zeny 20,000,000
Biosphere Observer

Enchant & Upgrade Slot 3 & 2 อุปกรณ์ Biosphere

ผู้เล่นสามารถดำเนินการ Enchant ให้กับอุปกรณ์ Flame Rune, Ice Rune, Plain Rune และ Death Rune ใน Slot 3 ได้
เงื่อนไขในการมอบ Enchant Slot [3]
- อุปกรณ์ต้องมีขั้นอัพเกรดตั้งแต่ +7 ขึ้นไป
- อุปกรณ์ต้องมีการ Enchant Slot [4] มาก่อน
- Enchant ที่มอบให้จะเป็น Enchant Lv.1 เท่านั้น
- การมอบ Enchant เลือกได้ สำเร็จ 100%
- วัสดุที่ใช้ [Element] Rune 50ea , [Event] Dungeon Essence 50ea , Zeny 5,000,000
- [Element] จะแตกต่างกันไปตามชนิดของอุปกรณ์ Varmundt ที่เลือก (เช่น เลือก Flame Armor ใช้ Flame Rune, เลือก Ice Armor ใช้ Ice Rune เป็นต้น)

รายละเอียด Enchant Option Slot [3]
Enchant Option Slot [3] |
Lv.1 |
Lv.2 |
Lv.3 |
Power of Varmundt |
ผลึกของ Power of Varmundt
POW + 1.
ทุก ๆ Base POW 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 3, P.ATK + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Power of Varmundt
POW + 2.
ทุก ๆ Base POW 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 4, P.ATK + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Power of Varmundt
POW + 3.
ทุก ๆ Base POW 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 5, P.ATK + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base POW 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
Spell of Varmundt |
ผลึกของ Spell of Varmundt
SPL + 1.
ทุก ๆ Base SPL 20 ของผู้สวมใส่ MATK + 3, S.MATK + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Spell of Varmundt
SPL + 2.
ทุก ๆ Base SPL 20 ของผู้สวมใส่ MATK + 4, S.MATK + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Spell of Varmundt
SPL + 3.
ทุก ๆ Base SPL 20 ของผู้สวมใส่ MATK + 5, S.MATK + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base SPL 20 S.MATK + 2 เพิ่มเติม |
Concentration of Varmundt |
ผลึกของ Concentration of Varmundt
CON + 1.
ทุก ๆ Base CON 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 3, P.ATK + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Concentration of Varmundt
CON + 2.
ทุก ๆ Base CON 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 4, P.ATK + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Concentration of Varmundt
CON + 3.
ทุก ๆ Base CON 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 5, P.ATK + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base CON 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
Creative of Varmundt |
ผลึกของ Creative of Varmundt
CRT + 1.
ทุก ๆ Base CRT 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 3, P.ATK + 1, Critical Damage + 3%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Creative of Varmundt
CRT + 2.
ทุก ๆ Base CRT 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 4, P.ATK + 2, Critical Damage + 4%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Creative of Varmundt
CRT + 3.
ทุก ๆ Base CRT 20 ของผู้สวมใส่ ATK + 5, P.ATK + 2, Critical Damage + 5%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ CRT 20 P.ATK + 2 เพิ่มเติม |
Wisdom of Varmundt |
ผลึกของ Wisdom of Varmundt
WIS + 1.
ทุก ๆ Base WIS 20 ของผู้สวมใส่ MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2% |
ผลึกของ Wisdom of Varmundt
WIS + 2.
ทุก ๆ Base WIS 20 ของผู้สวมใส่ MSP + 2%, เพิ่มปริมาณ Heal 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 2%, H.PLUS + 1. |
ผลึกของ Wisdom of Varmundt
WIS + 3.
ทุก ๆ Base WIS 20 ของผู้สวมใส่ MSP + 3%, เพิ่มปริมาณ Heal 3%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 1%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, เพิ่มปริมาณ Heal ขึ้นอีก 2%
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 1%, H.PLUS + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base WIS 20 MSP + 2%, H.PLUS + 2. |
Stamina of Varmundt |
ผลึกของ Stamina of Varmundt
STA + 1.
ทุก ๆ Base STA 20 ของผู้สวมใส่ MHP + 250, RES + 1.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Stamina of Varmundt
STA + 2.
ทุก ๆ Base STA 20 ของผู้สวมใส่ MHP + 400 , RES + 2.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 2 เพิ่มเติม |
ผลึกของ Stamina of Varmundt
STA + 3.
ทุก ๆ Base STA 20 ของผู้สวมใส่ MHP + 600 , RES + 3.
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade D ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade C ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 1 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade B ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 1% เพิ่มเติม, RES + 2 เพิ่มเติม
เมื่ออุปกรณ์ที่สวมใส่เป็น Grade A ทุก ๆ Base STA 20 MHP + 2% เพิ่มเติม, RES + 2 เพิ่มเติม |
เงื่อนไขในการมอบ Enchant Slot [2]
- อุปกรณ์ต้องมีขั้นอัพเกรดตั้งแต่ +7 ขึ้นไป
- อุปกรณ์ต้องมีการ Enchant Slot [3] มาก่อน
- Enchant ที่มอบให้จะเป็น Enchant Lv.1 เท่านั้น
- การมอบ Enchant เลือกได้ สำเร็จ 100%
- วัสดุที่ใช้ [Element] Rune 50ea , [Element] Essence 30ea, [Event] Dungeon Essence 50ea , Zeny 5,000,000
- [Element] จะแตกต่างกันไปตามชนิดของอุปกรณ์ Varmundt ที่เลือก (เช่น เลือก Flame Armor ใช้ Flame Rune, เลือก Ice Armor ใช้ Ice Rune เป็นต้น)

Enchant Option Slot [2] |
Lv.1 |
Lv.2 |
Lv.3 |
Lv.4 |
Lv.5 |
Varmundt’s Crystal (Flame) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 7% |
พิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Fire, Shadow ขึ้นอีก 8% |
Varmundt’s Crystal (Ice) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 7% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Water, Holy ขึ้นอีก 8% |
Varmundt’s Crystal (Plain) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 7% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Wind, Earth ขึ้นอีก 8% |
Varmundt’s Crystal (Death) |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 2%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 2%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 3%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 3% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 3%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 4%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 6%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 7% |
เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead 10%
[Grade D] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 7%
[Grade C] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 7%
[Grade B] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 8%
[Grade A] ขึ้นไป, เพิ่ม Damage ทางกายภาพ/เวทมนตร์ต่อศัตรูธาตุ Ghost, Undead ขึ้นอีก 8% |
เงื่อนไขในการมอบ Upgrade Enchant Slot [2]
- อุปกรณ์ต้องมีการ Enchant Slot [2] มาก่อน
- การ Upgrade จะทำได้ทีละขั้น โดยมีโอกาสล้มเหลว ซึ่งหากล้มเหลวจะสูญเสียวัตถุดิบแต่ขั้นไม่ลดลงและอุปกรณ์ไม่ถูกทำลาย


รายละเอียดการ Upgrade Enchant Slot [2]
ระดับ Enchant |
วัตถุดิบที่ใช้ |
โอกาสสำเร็จ |
Level 1 > 2 |
500,000 Zeny
[Element] Rune 10ea
[Element] Essence 5ea
[Event] Dungeon Essence 10ea |
20% |
Level 2 > 3 |
1,000,000 Zeny
[Element] Rune 20ea
[Element] Essence 10ea
[Event] Dungeon Essence 20ea |
15% |
Level 3 > 4 |
3,000,000 Zeny
[Element] Rune 30ea
[Element] Essence 15ea
[Event] Dungeon Essence 30ea |
10% |
Level 4 > 5 |
5,000,000 Zeny
[Element] Rune 40ea
[Element] Essence 20ea
[Event] Dungeon Essence 40ea |
5% |
[Element] จะแตกต่างกันไปตามชนิดของ Varmundt Enchant ที่เลือก
เช่น เลือก Varmundt’s Crystal (Flame) ใช้ Flame Rune, เลือก Varmundt’s Crystal (Ice) ใช้ Ice Rune เป็นต้น
Official Facebook Page : https://www.facebook.com/RagnarokGGT
Facebook Group Community : https://www.facebook.com/groups/2572821273047219
Youtube Gravity Game Tech : https://www.youtube.com/@GravityGameTech