ภายในกิลด์ Assasin นั้น มีระดับพิเศษที่ไม่สามารถก้าวขึ้นไปได้ด้วยระดับธรรมดาอยู่
เหล่า Guillotine Cross จำเป็นต้องได้รับพลังของ Elemental Darkness มาครอบครองเสียก่อนจึงจะสามารถบรรลุได้
หลอมรวมพลังแห่งความมืดจาก Elemental Darkness นั้นเข้ากับร่างกายของตน และบรรลุขึ้นเป็น Shadow Cross


 Shadow Sense
Max Lv.: 10
ประเภท : Passive
รายละเอียด : เพิ่ม FLEE และเพิ่ม Critical Rate เมื่อใช้อาวุธประเภท Katars และ Dagger

[Lv. 1]: FLEE +10 CRIT +14 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +7 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 2]: FLEE +20 CRIT +18 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +9 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 3]: FLEE +30 CRIT +22 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +11 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 4]: FLEE +40 CRIT +26 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +13 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 5]: FLEE +50 CRIT +30 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +15 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 6]: FLEE +60 CRIT +34 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +17 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 7]: FLEE +70 CRIT +38 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +19 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 8]: FLEE +80 CRIT +42 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +21 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 9]: FLEE +90 CRIT +46 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +23 (เมื่อใช้ Katar)
[Lv. 10]: FLEE +100 CRIT +50 (เมื่อใช้ Dagger) / CRIT +25 (เมื่อใช้ Katar)

 Dancing Knife
Max Lv.: 5
เงื่อนไข : Shadow Sense Lv. 3
ประเภท : Active
Type: Buff
เป้าหมาย : ตนเอง
รายละเอียด : สกิลสำหรับอาวุธประเภท Dagger
อัญเชิญใบมีดขนาดเล็กออกมาหมุนรอบตัวเองเพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่โดยรอบในระยะ 5×5 ช่อง
หากสลับอาวุธอื่นที่ไม่ใช่ Dagger ภายในระยะเวลาสกิล จะทำให้ผลของสกิลถูกยกเลิกทันที
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม BaseLV และ POW ของผู้ใช้สกิล

[Lv. 1]: ATK 200%
[Lv. 2]: ATK 400%
[Lv. 3]: ATK 600%
[Lv. 4]: ATK 800%
[Lv. 5]: ATK 1000%

Eternal Slash
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : Weapon Blocking 3 Shadow Sense 5 Dancing Knife 3
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะใกล้
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
รายละเอียด : สกิลที่สามารถใช้งานได้เมื่อสกิล Weapon Blocking ทำงาน
ทำ Damage ทางกายภาพระยะใกล้ที่ติด Critical ต่อเป้าหมาย
ทุก ๆ ครั้งที่ใช้สกิลอีกครั้งภายใน 3 วินาที จำนวนครั้งการโจมตีจะเพิ่มขึ้น
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล
มีโอกาสเกิด Critical Damage โดยมีโอกาสเป็นครึ่งหนึ่งของ Critical Rate ของผู้ใช้สกิล
สำหรับ Critical Damage จะใช้เป็น 50% ของ Option เพิ่ม Critical Damage ทั้งหมด

[Lv 1]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 265%/ 365%(Shadow Exceed)
[Lv 2]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 530%/ 730%(Shadow Exceed)
[Lv 3]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 795%/ 1095%(Shadow Exceed)
[Lv 4]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1060%/ 1460%(Shadow Exceed)
[Lv 5]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 1325%/ 1825%(Shadow Exceed)

Skill Cooldown 0.5 วินาที ทุกเลเวลสกิล
SP ที่ใช้ถูกปรับเป็น 60 ทุกเลเวลสกิล

 Shadow Stab
MAX Lv : 5
เงื่อนไข : Cloaking Exceed 5 Shadow Sense 5 Dancing Knife 5 Eternal Slash 3
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะใกล้
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ฟื้นฟู : AP 2
รายละเอียด : สกิลสำหรับอาวุธประเภท Dagger
สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะใกล้ที่เพิกเฉยต่อพลังป้องกันทางกายภาพของเป้าหมาย
หากผู้ใช้สกิลอยู่ในสถานะของสกิล Cloaking หรือ Cloaking Exceed จะทำดาเมจ 2 ครั้ง
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV

[Lv 1]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 300%
[Lv 2]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 600%
[Lv 3]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 900%
[Lv 4]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 1200%
[Lv 5]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 1500%

Skill Cooldown 0.35 วินาที ทุกเลเวลสกิล
Global Cooldown ไม่มีอีกต่อไป
ใช้ SP เพิ่มขึ้น 5 เริ่มต้นที่ 40

 Fatal Shadow Claw
Max Lv.: 10
เงื่อนไข : Shadow Stab Lv. 5 and Impact Creator Lv. 5
ประเภท : Active (AP)
Type: กายภาพระยะใกล้
เป้าหมาย : เป้าหมาย 1 ตัว
ใช้ : 150 AP
รายละเอียด : เข้าประชิดตัวเป้าหมายแล้วใช้ Dark Claw กับเป้าหมาย รวมถึงเป้าหมายที่อยู่โดยรอบ และทำ Damage ทางกายภาพระยะใกล้ที่ติด Critical
ผลของ Dark Claw ขึ้นอยู่กับเลเวล Dark Claw ที่เรียนรู้ไว้
หากเป้าหมายเป็นมอนสเตอร์ประเภท Demi-Human และ Dragon จะทำ Damage รุนแรงขึ้น
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล สำหรับ Critical Damage จะใช้เป็น 50% ของ Option เพิ่ม Critical Damage ทั้งหมด

[Lv 1]: ATK 1300%/ 1450% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 3×3 ช่อง
[LV 2]: ATK 2600%/ 2900% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 3×3 ช่อง
[Lv 3] : ATK 3900%/ 4350% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 3×3 ช่อง
[Lv 4] : ATK 5200%/ 5800% (ต่อเผา Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 3×3 ช่อง
[LV 5] : ATK 6500%/ 7250% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 5×5 ช่อง
[Lv 6] : ATK 7800%/ 8700% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 5×5 ช่อง
[Lv 7] : ATK 9100%/ 10150% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 5×5 ช่อง
[Lv 8] : ATK 10400%/ 11600% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 5×5 ช่อง
[Lv 9] : ATK 11700%/ 13050% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 7×7 ช่อง
[Lv 10] : ATK 13000%/ 14500% (ต่อเผ่า Human,Dragon)ระยะผลเอฟเฟกต์ : 7×7 ช่อง

Fix Casting 0.5 วินาที
Variable Cast 0.5 วินาที
Global Cooldown ไม่มีอีกต่อไป

 Savage Impact
MAX Lv : 10
เงื่อนไข : Cross Impact 5 Shadow Sense 3
ประเภท : Active
Type : กายภาพระยะใกล้
เป้าหมาย : เป้าหมายภายในขอบเขต
รายละเอียด : สกิลสำหรับอาวุธประเภท Katar
พุ่งเข้าหาเป้าหมายอย่างรวดเร็วแล้วทำ Damage ทางกายภาพระยะใกล้ 3 ครั้งต่อเป้าหมายและศัตรูที่อยู่ภายในขอบเขต 3×3 ช่องโดยรอบ
(หากอยู่ในสถานะของสกิล Cloaking Exceed จะทำดาเมจทางกายภาพระยะใกล้ 5 ครั้ง)
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล
มีโอกาสเกิด Critical Damage โดยมีโอกาสเป็นครึ่งหนึ่งของ Critical Rate ของผู้ใช้สกิล
สำหรับ Critical Damage จะใช้เป็น 50% ของ Option เพิ่ม Critical Damage ทั้งหมด

Lv 1]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 90%/ 110%(Shadow Exceed)
[LV 2]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 180%/ 220%(Shadow Exceed)
[Lv 3]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 270%/ 330%(Shadow Exceed)
[Lv 4]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 360%/ 440%(Shadow Exceed)
[Lv 5]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 450%/ 550%(Shadow Exceed)
[Lv 6]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 540%/ 660%(Shadow Exceed)
[Lv 7]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 630%/ 770%(Shadow Exceed)
[Lv 8]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 720%/ 880%(Shadow Exceed)
[Lv 9]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 810%/ 990%(Shadow Exceed)
[Lv 10]: ทุก ๆ 1 ครั้ง ATK 900%/ 1100%(Shadow Exceed)

 Impact Crater
Impact Crater
Max Lv.: 5
เงื่อนไข : Rolling Cutter Lv. 5 Shadow Sense Lv. 5 and Savage Impact Lv. 5 and Weapon Blocking Lv. 3
ประเภท : Active
Type: กายภาพระยะใกล้
เป้าหมาย : เป้าหมายภายในขอบเขต
ฟื้นฟู : AP 3
รายละเอียด : สกิลสำหรับอาวุธประเภท Katar
ทำ Damage ทางกายภาพระยะใกล้ที่มีโอกาสติด Critical ต่อเป้าหมายโดยรอบ เท่ากับ Spinning Count ที่สะสมไว้
เมื่อใช้สกิล จะได้รับสถานะ Weapon Blocking โดยสมบูรณ์
Damage จะเพิ่มขึ้นอีกตาม POW และ BaseLV ของผู้ใช้สกิล
มีโอกาสเกิด Critical Damage โดยมีโอกาสเป็นครึ่งหนึ่งของ Critical Rate ของผู้ใช้สกิล
Critical Damage ที่เกิด จะทำ Damage เป็นครึ่งหนึ่งของผลรวมออปชั่นเพิ่ม Critical Damage

[Lv 1]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 80% / ระยะเอฟเฟกต์ : 3×3 ช่อง
[Lv 2]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 160% / ระยะเอฟเฟกต์ : 3×3 ช่อง
[Lv 3]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 240% / ระยะเอฟเฟกต์ : 5×5 ช่อง
[Lv 4]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 320% / ระยะเอฟเฟกต์ : 5×5 ช่อง
[Lv 5]: ทุกๆ 1 ครั้ง ATK 400% / ระยะเอฟเฟกต์ : 7×7 ช่อง

Skill Cooldown 5/4.125/3.250/2.375/1.500 วินาที
Global Cooldown ไม่มีอีกต่อไป
ใช้ SP เพิ่มขึ้น 8 เริ่มต้นที่ 46

 Shadow Exceed
Max Lv.: 10
เงื่อนไข : Shadow Sense Lv. 7 Enchanting Shadow Lv. 5 and Potent Venom Lv. 3
ประเภท : Active (AP)
Type: Buff
เป้าหมาย : ตนเอง
ใช้ : AP 152-125
รายละเอียด : เพิ่มความสามารถของตัวเองจนถึงขีดสุดเพื่อเพิ่มพลังให้กับสกิล Savage Impact และ Eternal Slash ชั่วขณะ

[Lv. 1]: ระยะเวลา : 30 วินาที / ใช้ AP : 152
[Lv. 2]: ระยะเวลา : 60 วินาที / ใช้ AP : 149
[Lv. 3]: ระยะเวลา : 90 วินาที / ใช้ AP : 146
[Lv. 4]: ระยะเวลา : 120 วินาที / ใช้ AP : 143
[Lv. 5]: ระยะเวลา : 150 วินาที / ใช้ AP : 140
[Lv. 6]: ระยะเวลา : 180 วินาที / ใช้ AP : 137
[Lv. 7]: ระยะเวลา : 210 วินาที / ใช้ AP : 134
[Lv. 8]: ระยะเวลา : 240 วินาที / ใช้ AP : 131
[Lv. 9]: ระยะเวลา : 270 วินาที / ใช้ AP : 128
[Lv. 10]: ระยะเวลา : 300 วินาที / ใช้ AP : 125

Global Cooldown ไม่มีอีกต่อไป

 Enchanting Shadow
Max Lv.: 5
เงื่อนไข : Poisonous Weapon Lv. 5 Shadow Sense Lv. 3
ประเภท : Active
Type: Buff
เป้าหมาย : ตนเอง
รายละเอียด : มอบพลังแห่งเงาให้กับอาวุธ
เมื่อทำการโจมตี มีโอกาสทิ้ง Shadow Wound ไว้บนตัวเป้าหมาย และ Damage ที่เป้าหมายได้รับจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนแผลที่อยู่บนตัว

[Lv. 1]: โอกาสติด Shadow Wound : 1%
[Lv. 2]: โอกาสติด Shadow Wound : 2%
[Lv. 3]: โอกาสติด Shadow Wound : 3%
[Lv. 4]: โอกาสติด Shadow Wound : 4%
[Lv. 5]: โอกาสติด Shadow Wound : 5%

 Potent Venom
Max Lv.: 10
เงื่อนไข : Shadow Sense Lv. 5 Enchanting Shadow Lv. 3
ประเภท : Active
Type: Buff
เป้าหมาย : ตนเอง
รายละเอียด : สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่ออาวุธของตนเองอยู่ในสถานะ Deadly Poison
ทำให้ตนเองเพิกเฉยต่อความต้านทานการโจมตีทางกายภาพของเป้าหมาย

[Lv 1]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 2%/ ระยะเวลา : 75 วินาที
[Lv 2]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 4%/ ระยะเวลา : 100 วินาที
[Lv 3]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 6%/ ระยะเวลา : 125 วินาที
[Lv 4]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 8%/ ระยะเวลา : 150 วินาที
[Lv 5]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 10%/ ระยะเวลา : 175 วินาที
[Lv 6]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 12%/ ระยะเวลา : 200 วินาที
[Lv 7]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 14%/ ระยะเวลา : 225 วินาที
[Lv 8]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 16%/ ระยะเวลา : 250 วินาที
[Lv 9]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 18%/ ระยะเวลา : 275 วินาที
[Lv 10]: เพิกเฉยความต้านทานการโจมตีทางกายภาพ (RES): 20%/ ระมะเวลา : 300 วินาที


 

You might also enjoy:

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *