Dark Claw
- เอฟเฟกต์ของความเสียหายที่เพิ่มขึ้นที่ได้รับจะถูกเปลี่ยนให้ลดลงสำหรับมอนสเตอร์ประเภทบอส
- ระยะเวลาของสกิลถูกปรับเป็น 20 วิทุกเลเวลสกิล
Soul Destroyer
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 0.25 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 1 วิ ทุกเลเวลสกิล
- SP ที่ใช้ ถูกปรับเป็น 60 ทุกเลเวลสกิล
- ระยะสกิล 4 Cell ทุกเลเวลสกิล
- สูตรดาเมจ ATK [ ( เลเวลสกิล X 150 + INTของผู้ใช้สกิล + STR ของผู้ใช้สกิล ) X (Base Lv ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Rolling Cutter
- “Spinning Count” เพิ่มระยะเวลา เป็น 10 วิ
Enchant Deadly Poison
- เมื่อย้ายโซนหรือเชื่อมต่อใหม่ ผลสกิลจะไม่หายไป
Counter Slash
- ไม่ Knock back ศัตรูอีกต่อไป
Cross Ripper Slasher
- Skill Cooldown ถูกปรับเหลือ 0.20 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 0.30 วิ ที่สกิลเลเวล 5
Cross Impact
- Skill Cooldown ถูกปรับเหลือ 0.35 วิ ทุกเลเวลสกิล
- สูตรดาเมจ ATK [ { เลเวลสกิล x 150 } + 1400 ] x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Focused Arrow Strike
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 2 จากทุกเลเวลสกิล
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 11 เซล ทุกเลเวลสกิล
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 5×5 ทุกเลเวลสกิล สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายและศัตรูในขอบเขตสกิลรอบเป้าหมาย
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ ( เลเวลสกิล X 300 + 300 ) X ( Base Lv. / 100 ) ]
Arrow Storm
- เพิ่ม Fixed Cast Time 0.3 วินาที ทุกเลเวลสกิล
- Variable Cast ถูกปรับเหลือ 2 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Skill Cooldown ถูกปรับเหลือ 3.2 วิ ทุกเลเวลสกิล
- SP ที่ใช้ ถูกปรับเป็น 60 ทุกเลเวลสกิล
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 9×9 ที่เลเวล 10
- ลดการใช้ลูกธนูจาก 10 เป็น 5
No Limits
- ระยะเวลา 150 ทุกเลเวลสกิล
- ผลเสียของ DEF,MDEF ที่ถูกปรับเป็น 1 ถูกลบออก
Aimed Bolt
- ระยะสกิลเพิ่มขึ้นตามเลเวลสกิล Vulture’s Eye ที่เรียนรู้ไว้
- หากใช้งาน Fearbreeze จะใช้สูตรดาเมจ ATK [ { (เลเวลสกิล x 35 ) + 800 } x (BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- โจมตี 5 ครั้งโดยไม่สนขนาดของศัตรู
- ใช้ Arrow 3 ea
Genesis Ray
- ไม่สูญเสีย HP เมื่อใช้งานสกิล
- วิธีการใช้งานสกิล เปลี่ยนเป็น กดแล้วใช้งานทันทีรอบตัวผู้ร่าย
- สูตรดาเมจสกิล MATK [ { (เลเวลสกิล x 230 ) + ( INTของผู้ใช้สกิล X 2 ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- เมื่อติด Effect Inspiration ธาตุการโจมตีจะเปลี่ยนเป็น Neutral และใช้สูตรดาเมจสกิลนี้แทน MATK [ { (เลเวลสกิล x 300 ) + ( INTของผู้ใช้สกิล X 3 ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Reflect Damage
- เปลี่ยนชื่อสกิลเป็น Reflect Damage Reduction
- เปลี่ยนผลของ Effect สกิลเป็นลด Damage สะท้อนที่ได้รับลง (เลเวลสกิล x 10)%
Moon Slasher
- เอฟเฟกต์การทำให้มีโอกาส บังคับผู้เล่นนั่ง , มอนสเตอร์ตัวแข็งถูกลบออก
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล X 120 ) + (เลเวลสกิล Over Brand x 80 ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- เมื่อทำดาเมจทางกายภาพระยะใกล้ใส่เป้าหมายทั้งหมดที่อยู่ภายในรัศมี 3 เซลรอบตัวเอง, ทำให้ตัวเองติดเอฟเฟกต์ Over Brand Ready
Vanishing Point
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { (เลเวลสกิล x 80 ) + (เลเวลสกิล Bash ของผู้ใช้สกิล x 50 ) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Banding
- สามารถใช้งานได้เมื่ออยู่ในปาร์ตี้เท่านั้น
- ลบเอฟเฟกต์ที่ทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมายลดลง
- ลบออพชั่นเพิ่มพลังโจมตี
- เพิ่มพลังป้องกัน (จำนวนสมาชิกปาร์ตี้ x 18) เพิ่ม 3 ต่อเลเวลสกิล
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 11 x 11 ทุกเลเวลสกิล
Shield Spell
- การทำงานของสกิลจะไม่ขึ้นอยู่กับผลของ DEF, MDEF และระดับการ Refine อีกต่อไป
- สามารถเลือกใช้งานผลของสกิลได้โดยการปรับ Level สกิลที่ต้องการ (ระยะเวลาบัฟ 90วินาที)
- ไม่สามารถใช้งานเอฟเฟคแต่ละเลเวลพร้อมกันได้
- [Level 1]: ฟื้นฟู HP 3% ของ MHP ทุกๆ 3 วินาที
- [Level 2]: ฟื้นฟู SP 3% ของ MSP ทุกๆ 5 วินาที
- [Level 3]: เพิ่ม ATK และ MATK +150
Earth Drive
- ธาตุของสกิลตามธาตุของอาวุธ
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { เลเวลสกิล x 380 + ( STR ของผู้ใช้สกิล + VIT ของผู้ใช้สกิล ) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ]%
Over Brand
- Fixed Casting ถูกปรับเป็น 0.5 วิ ทุกเลเวลสกิล
- ไม่มี Variable Cast อีกต่อไป
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 0.3 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 1 วิ ทุกเลเวลสกิล
- ระยะของสกิล 7 x 7 ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสกิลเป็นแบบ ร่ายทันที
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล X 300 ) + ( STR ของผู้ใช้สกิล + DEX ของผู้ใช้สกิล ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- หากติดเอฟเฟกต์ Over Brand Ready จะใช้สูตรสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล X 450 ) + ( STR ของผู้ใช้สกิล + DEX ของผู้ใช้สกิล ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- สกิลจะไม่มีผล Knock Back อีกต่อไป
Inspiration
- Skill Cooldown ถูกปรับให้เป็น 180 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- ระยะเวลาของสกิล ถูกปรับให้เป็น 180 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- การใช้งานสกิลจะไม่เสีย HP
- การใช้งานสกิลจะไม่เสีย EXP
- การใช้งานสกิลจะไม่ลบค่าสถานะผิดปกติ
- ปรับเปลี่ยนผลของสกิล เพิ่ม HIT/Stat/ATK/MATK/MHP
- เพิ่ม HIT ของ [เลเวลสกิล x 12]
- เพิ่ม Str / Dex / Agi / Vit / Int / Luk เท่ากับ [เลเวลสกิล x 6]
- เพิ่ม ATK/MATK เท่ากับ [เลเวลสกิล x 40]
- เพิ่ม MHP เท่ากับ (เลเวลสกิล x 4)%
Cannon Spear
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 5 จากทุกเลเวลสกิล
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 5 x 5 ที่เลเวล 4-5
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 7 เซล ทุกเลเวลสกิล
- เป็นสกิลล็อคเป้าหมาย
- โอกาสติด Critical ถูกหาร 2
Hesperus Lit
- Skill Cooldown ถูกปรับเหลือ 0.3 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 1 วิ ทุกเลเวลสกิล
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 7 จากทุกเลเวลสกิล
Dragon Breath
- ปรับสูตรดาเมจสกิล {(HP ของผู้ใช้สกิล / 50) + (MSP ของผู้ใช้สกิล / 4 )} x (เลเวลสกิล Dragon Breath x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 )} x Bonus ดาเมจ Dragon Training
Dragon Breath – WATER
- ปรับสูตรดาเมจสกิล {(HP ของผู้ใช้สกิล / 50) + (MSP ของผู้ใช้สกิล / 4 )} x (เลเวลสกิล Dragon Breath x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 )} x Bonus ดาเมจ Dragon Training
Dragon Training
- Bonus Damage ของสกิล Dragon Breath เพิ่มขึ้นเป็น 140% ที่สกิลเลเวล 5
Sonic Wave
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 1.75 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 0.5 วิ ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK { ( (เลเวลสกิล + 7 ) x 150 ) x (1+ [(BaseLV ของผู้ใช้สกิล -100 ) / 100 ]) } %
Storm Blast
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล Rune Mastery + (STR ของผู้ใช้สกิล / 8 ) ) x 140 } X ( Base Lv ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Wind Cutter
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 0.30 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 0.5 วิ ทุกเลเวลสกิล
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 3 จากทุกเลเวลสกิล
Ignition Break
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 9 x 9 ทุกเลเวลสกิล
- แก้ไข Critical Rate จะอิงตาม Critical Rate ของตัวละคร ไม่ถูกหารอีกต่อไป
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { (เลเวลสกิล x 450 ) x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล /100 ) } ] %
Vulcan Arm
- Variable Cast ถูกปรับเป็น 0.2 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Global Cooldown ถูกปรับเป็น 0.1 วิ ทุกเลเวลสกิล
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 3 จากทุกเลเวลสกิล
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 5 x 5 ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล x 140 ) + DEX ของผู้ใช้สกิล } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Knuckle Boost
- Variable Cast ถูกปรับเป็น 0.5 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 5 จากทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล x 200 ) + 100 + ( DEX ของผู้ใช้สกิล ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Arm Cannon
- Fixed Cast ถูกปรับเป็น 0.1 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- Variable Cast ถูกปรับเป็น 2.0 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 0.30 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 5 x 5 ที่สกิลเลเวล 5
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 9 เซล ทุกเลเวลสกิล
- ดาเมจสกิลจะไม่คำนึงถึงขนาดของเป้าหมายอีกต่อไป
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล x 300 ) + 400 } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Axe Tornado
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้เป็น 45 ทุกเลเวลสกิล
- ไม่ใช้ HP ในการร่ายอีกต่อไป
- จะไม่เพิ่มความเสียหายจากอาวุธธาตุลม และ เอฟเฟกต์เพิ่มความเสียหายถูกลบออกไป
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล x 180 ) + 200 + VIT ของผู้ใช้สกิล } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Power Swing
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 2 เซล ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( ( เลเวลสกิล x 100 ) + 300 ) + ( ( STR ของผู้ใช้สกิล + DEX ของผู้ใช้สกิล ) / 2 ) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 } ] %
- ไม่ติด Auto Spell Axe Boomerang อีกต่อไป
Diamond Dust
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [ { ( ( เลเวลสกิล + 2 ) x int ) + (เลเวลสกิล Frost Weapon x 300 ) } x Base LV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Varetyr Spear
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [ { ((เลเวล Lightning Loader+เลเวล Striking) x 150 )+((Int ของผู้ใช้สกิล / 2) x (เลเวลสกิล + 4 )) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Psychic Wave
- หากประเภทอาวุธที่ใช้งานเป็นประเภท Rod (One-handed / Two-handed) หรือ Book สกิล Psychic Wave จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 ครั้ง
Striking
- ระยะเวลาของสกิลปรับเป็น 90 วิ ทุกเลเวลสกิล
- ผลของสกิลให้พลังโจมตีอาวุธกับ Perfect Hit ไม่ให้ค่าคริติคอล
Fist Spell
- ขีดจำกัดจำนวนการโจมตีจะถูกลบออก และการโจมตีแต่ละครั้งจะเปลี่ยนไปใช้ 20 SP
- ระยะเวลาของสกิลปรับเป็น 180 วิ ที่สกิลเลเวล 10
- MATK ที่เพิ่มเมื่อใช้ทักษะจะลดลงจาก 500% เป็น 200%
Earth Grave
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [ { ( (เลเวลสกิล+2) x INT ของผู้ใช้สกิล ) + (Seismic Weapon x 300 ) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Killing Cloud
- ระยะเวลาของสกิลเป็น 5 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- ไม่ใช้ Red Gemstone อีกต่อไป
Poison Burst
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [ { ( เลเวลสกิล x 300 ) + 1000 + INTของผู้ใช้สกิล } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
- หากเป้าหมายติดเอฟเฟกต์ Cloud Poison จะใช้สูตรสกิล MATK [ { ( เลเวลสกิล x 500 ) + 1000 + INTของผู้ใช้สกิล } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
- สกิลไม่มีผลต่อตัวละครที่ใส่ Golden Theif Bug Card
Fallen Empire
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 2 เซล ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ (เลเวลสกิล x 300 + 100 ) x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] % + [ STR ของผู้ใช้สกิล x 100 ]
Lion Howling
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้เป็น 70 จากทุกเลเวลสกิล
- Spirit Sphere ที่ใช้ ถูกปรับให้เป็น 3 จากทุกเลเวลสกิล
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 9 x 9 ที่สกิลเลเวล 5
- ไม่ติดสถานะ Fear อีกต่อไป
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ (เลเวลสกิล x 500 ) x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Flash Combo
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 3 วิ ที่สกิลเลเวล 5
- ลำดับการคอมโบ Dragon Combo >> Fallen Empire >> Tiger Cannon
Dragon Combo
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 2 เซล ทุกเลเวลสกิล
- Globol Cooldown ถูกปรับให้เหลือ 1 ที่ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [{ (เลเวลสกิล x 80 ) + 100 } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Rising Dragon
- ระยะเวลาเพิ่มขึ้น 20 วินาทีในแต่ละเลเวลสกิล 300 วินาที เมื่อสกิลเลเวล 10
- จำนวนการเพิ่ม MHP/MSP เปลี่ยนจากเพิ่มขึ้น 12% ที่มีอยู่ตามระดับ 10 เป็นเพิ่มขึ้น 10%
- ในระหว่างใช้สกิล Rising Dragon 1% ของ HP จะไม่หายไป และ HP/SP ฟื้นฟูอัตโนมัติตามปกติ
Sky Blow
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { (เลเวลสกิล x 200 ) + (AGI ของผู้ใช้สกิล ) } x (BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100) ] %
Rampage Blast
- ใช้ Spirit Sphere 3 หน่วย ทุกเลเวลสกิล
Tiger Cannon
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 7 x 7 ที่สกิลเลเวล 6 ถึง 10
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 3 วิ ทุกเลเวลสกิล
- ธาตุของสกิลตามธาตุของอาวุธ
- กดใช้แล้วร่ายทันที
Lightning Ride
- ปรับใช้ Spirit Shprere 2ทุกเลเวลสกิล
- Variable Cast ถูกปรับ 1 วิ
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 0.5 วิ
Shadow Spell
- เมื่อใช้งานสกิลเพิ่ม MATK 50 หน่วย ที่สกิลเลเวล 10
Triangle Shot
- Variable Cast ถูกลบออก
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 0.2 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Globol Cooldown ถูกปรับให้เหลือ 0.35 ที่ทุกเลเวลสกิล
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล X 230 ) + ( AGI ของผู้ใช้สกิล x 3 ) } x (BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- ศัตรูจะไม่ถูก Knock Back อีกต่อไป
Fatal Menace
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ดาเมจต่อ 1 ครั้ง = ATK [ { ( เลเวลสกิล x 120 + (AGI ของผู้ใช้สกิล x 2) ) x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 } ] %
Adoramus
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK = [ { ( เลเวลสกิล x 250 ) + 300 } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล /100 ] %
- หากกดใช้ Ancilla ธาตุการโจมตีจะเป็นธาตุ Neutral
Judex
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK = [ { (เลเวลสกิล x 70 ) + 300 } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Gravitational Field
- จำนวนการโจมตีเพิ่มขึ้น 2 ต่อเลเวลสกิล สูงสุดที่ 10
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [ ( เลเวลสกิล X 100 ) X ( Base Lv. / 100 ) ]
Mystical Amplification
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 5 จากทุกเลเวลสกิล เลเวล 10 ที่ 80 หน่วย
- ระยะเวลาสกิลถูกปรับเป็น 60 วิ ทุกเลเวลสกิล
- MATK % ถูกปรับเป็น เลเวลละ 5 % สูงสุดที่ 50%
Soul Expansion
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [{ ( (เลเวลสกิล + 5 ) x 200 ) + ( Int ของผู้ใช้สกิล ) } x (BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ]%
Comet
- ปรับสูตรดาเมจสกิล MATK [{ { (เลเวลสกิล x 700 ) + 2500 }x (BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) }] %
Tetra Vortex
- MATK% ถูกปรับเป็น 1200% x 4 และเพิ่มเลเวลสกิลละ 400% สูงสุดที่ 4800%
Metalic Sound
- แสดงดาเมจการโจมตีเป็น 2 ครั้ง
Severe Rainstorm
- ปรับสูตรดาเมจสกิล (เมื่อสวมใส่ Bow) ATK [ { เลเวลสกิล X 100 + ( (DEX ของผู้ใช้สกิล + AGI ) / 2 ) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
- ปรับสูตรดาเมจสกิล (เมื่อสวมใส่ Whip/Instrument) ATK [ { เลเวลสกิล X 120 + ( (DEX ของผู้ใช้สกิล + AGI ) / 2 ) } x BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ] %
Reverberation
- SP ที่ใช้ ถูกปรับให้มากขึ้น 6 จากทุกเลเวลสกิล เลเวล 5 ที่ 80 หน่วย
- ใช้งานลูกธนู 5 ดอก
- ความกว้างของสกิลถูกปรับเป็น 5 x 5 ทุกเลเวลสกิล
- Vulture’s Eye จะไม่เพิ่มระยะสกิล Reverberation
Blood Sucker
- Variable Cast ถูกปรับเป็น 3.0 วิ ทุกเลเวลสกิล
- Skill Cooldown ถูกปรับเป็น 1 วิ ทุกเลเวลสกิล
- SP ที่ใช้ 50/55/60/65/70
- ใช้ Bloodsuck Plant Seed 5 ea
- ระยะของสกิลถูกปรับเป็น 11 เซล ทุกเลเวลสกิล
- โอกาศในการทำงานของสกิล 1%/3%/5%/7%/9%
- อัตราการฟื้นฟู HP 1%/2%/3%/4%/5% ของดาเมจ
- ระยะเวลาสกิล 40/100/160/220/280 วินาที
Spore Explosion
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล x 200 ) + ( 400 + Int ของผู้ใช้สกิล ) } x ( BaseLV ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
- มอบเอฟเฟกต์ ‘เพิ่ม Damage ทางกายภาพระยะไกลที่ได้รับ 10% ให้กับผู้ที่ถูกโจมตี
Cart Cannon
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [ { ( เลเวลสกิล X ( 250 + ( เลเวลสกิล Cart Remodeling x 20 ) ) ) + ( INT ของผู้ใช้สกิล X 2 ) } X ( Base Lv ของผู้ใช้สกิล / 100 ) ] %
Cart Tornado Attack
- ปรับสูตรดาเมจสกิล ATK [( เลเวลสกิล x 200 ) + (น้ำหนักไอเท็มภายใน Cart / (150 – Base STR ของผู้ใช้สกิล ) ) ] %
- ATK [( เลเวลสกิล x 200 ) + (น้ำหนักไอเท็มภายใน Cart / (150 – Base STR ของผู้ใช้สกิล ) ) ] + (เลเวลสกิล Cart Remodeling x 50) ] %
- ไม่กระเด็นอีกต่อไป
Potion Pitcher
- ประสิทธิภาพของ Potion เพิ่มขึ้นเป็น 450% เมื่อเป้าหมายเป็น Homunculus
Hell Plant
- ปรับระยะเวลาของผลสกิลเป็น (เลเวลทักษะ X 30) + 30 วินาที
Homunculus Improvement (27 มิ.ย. 2567)
[sg_popup id=”46972″ event=”click”][/sg_popup]
Website Official Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/
Official Facebook Fanpage Ragnarok Online : https://www.facebook.com/RagnarokGGT
Ragnarok Online Community Webboard : https://ro-prt.in.th/forum/
Website Gnjoy : https://www.gnjoy.in.th/