เปิดใช้งานระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด เปิดให้บริการระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket ซึ่งจะมาแทนระบบแจ้งเดิม โดยเริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการยกเลิกใช้งาน เว็บไซต์ Support Ticket เดิม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 วิธีการแจ้งปัญหาผ่าน Freshdesk Ticket 1. เข้าสู่เว็บไซต์ Ragnarok Online จากนั้นเลือก “ช่วยเหลือ” > “แจ้งปัญหา” ล็อคอินเข้าสู่ระบบด้วย GnJoy ID / Facebook / Google Gmail ช่องทางใดก็ได้ที่สะดวก 2. กดปุ่ม Submit …
