เปิดใช้งานระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket

 

บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด เปิดให้บริการระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket ซึ่งจะมาแทนระบบแจ้งเดิม โดยเริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป 

ซึ่งจะมีการยกเลิกใช้งาน https://support.gnjoy.in.th/ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567

 

ช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket : https://ggt-support.freshdesk.com/support/home

 

วิธีการแจ้งปัญหาผ่าน Freshdesk Ticket

 

1. เข้าสู่เว็บไซต์ Freshdesk Ticket : https://ggt-support.freshdesk.com/support/home 

   ล็อคอินเข้าสู่ระบบด้วย GnJoy ID / Facebook / Google Gmail ช่องทางใดก็ได้ที่สะดวก

 


 

2. กดปุ่ม Submit a Ticket เพื่อสร้าง Ticket แจ้งปัญหา

 


 

3. เลือกประเภทของเกมที่พบปัญหา (PC / Mobile)

 


 

4. เลือกหัวข้อแจ้งปัญหา / พิมพ์รายละเอียดปัญหาที่พบโดยละเอียดเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบปัญหา จากนั้นกด Submit เพื่อส่ง Ticket

 


 

5. สามารถติดตามผล หรือดูข้อมูล Ticket ทั้งหมดที่ส่งได้ในหัวข้อ Ticket ด้านขวาบน

 


 

6. ผู้เล่นสามารถตอบกลับเคสเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม หรือตอบกลับทีมงาน ในกรีที่ทางทีมงานต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้

 


➡ Website Official Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/
➡ Official Facebook Fanpage Ragnarok Online : https://www.facebook.com/RagnarokGGT 
➡ Ragnarok Online Community Webboard : https://ro-prt.in.th/forum/
➡ Website Gnjoy : https://www.gnjoy.in.th/

You might also enjoy:

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *