เปิดใช้งานระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket
บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด เปิดให้บริการระบบแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket ซึ่งจะมาแทนระบบแจ้งเดิม โดยเริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป
ซึ่งจะมีการยกเลิกใช้งาน https://support.gnjoy.in.th/ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567
ช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ Freshdesk Ticket : https://ggt-support.freshdesk.com/support/home
วิธีการแจ้งปัญหาผ่าน Freshdesk Ticket
1. เข้าสู่เว็บไซต์ Freshdesk Ticket : https://ggt-support.freshdesk.com/support/home
ล็อคอินเข้าสู่ระบบด้วย GnJoy ID / Facebook / Google Gmail ช่องทางใดก็ได้ที่สะดวก
2. กดปุ่ม Submit a Ticket เพื่อสร้าง Ticket แจ้งปัญหา
3. เลือกประเภทของเกมที่พบปัญหา (PC / Mobile)
4. เลือกหัวข้อแจ้งปัญหา / พิมพ์รายละเอียดปัญหาที่พบโดยละเอียดเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบปัญหา จากนั้นกด Submit เพื่อส่ง Ticket
5. สามารถติดตามผล หรือดูข้อมูล Ticket ทั้งหมดที่ส่งได้ในหัวข้อ Ticket ด้านขวาบน
6. ผู้เล่นสามารถตอบกลับเคสเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม หรือตอบกลับทีมงาน ในกรีที่ทางทีมงานต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
➡ Website Official Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/
➡ Official Facebook Fanpage Ragnarok Online : https://www.facebook.com/RagnarokGGT
➡ Ragnarok Online Community Webboard : https://ro-prt.in.th/forum/
➡ Website Gnjoy : https://www.gnjoy.in.th/